Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PetroVietnam và Petrolimex

H.Mai 19/09/2018 17:02

Chiều ngày 19/9, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).

Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PetroVietnam và Petrolimex

Lễ ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hoàng Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban quản lý vốn và tài sản Nhà nước; ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương, đại diện lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, Ủy ban Tài chính ngân sách của Quốc hội.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có ông Trần Sỹ Thanh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn, ông Nguyễn Vũ Trường Sơn, Tổng Giám đốc Tập đoàn. Về phía Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam có ông Phạm Văn Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn, ông Phạm Đức Thắng, Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Tập đoàn. Cùng dự còn có các lãnh đạo của 2 tập đoàn.

Theo thỏa thuận hợp tác, Petrolimex và Petrovietnam sẽ cùng nghiên cứu để xúc tiến các hoạt động hợp tác đầu tư, kinh doanh và hỗ trợ nhau cả về cơ sở vật chất kỹ thuật lẫn việc mở rộng hoạt động kinh doanh, nhằm mục tiêu khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên, tiềm năng của thị trường trong và ngoài nước, trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên và các lĩnh vực khác mà hai bên cùng quan tâm để cùng gia tăng giá trị trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam.

Hai bên cam kết bằng nỗ lực của mình ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu để các khách hàng, đối tác doanh nghiệp trong nước và quốc tế sử dụng các các sản phẩm, dịch vụ của nhau; hợp tác góp vốn, mua cổ phần các dự án liên quan; tạo điều kiện thuận lợi để hỗ trợ lẫn nhau phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh với mục tiêu khai thác tối đa tiềm năng, nâng cao hiệu quả, củng cố vị thế và tăng cường sức cạnh tranh của mỗi bên trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, hiệu quả, đảm bảo lợi ích của mỗi bên và phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam trong quá trình hợp tác.

Phát biểu tại lễ ký, Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN Trần Sỹ Thanh nhấn mạnh, sự hợp tác này là cách để 2 tập đoàn chia sẻ lợi ích lẫn nhau, cùng nhau cam kết sớm triển khai nhằm hiện thực hóa thỏa thuận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PetroVietnam và Petrolimex

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO