Lệ Nam lên tiếng sau phát ngôn chia sẻ lý do không lọt top 10 trước đó

Thảo Vy - Quốc Tuấn 27/06/2022 17:14

Lệ Nam xin lỗi về phát ngôn gây hiểu lầm của mình sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Mới đây, thí sinh Lệ Nam đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân bài xin lỗi về phát ngôn gây tranh cãi của mình.

Người đẹp chia sẻ: “Lệ Nam xin gửi lời xin lỗi về những lời chia sẻ vừa qua đã gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Sau ngày bán kết, Lệ Nam đọc được những bài báo có nói về Lệ Nam, trong đó nhắc tới nhiều chuyện trước đây của mình, theo chiều hướng không tích cực và nó cũng đề cập là những câu chuyện này sẽ khiến Lệ Nam không thể tiến xa”.

Lệ Nam lên tiếp đáp trả lên trang Facebook cá nhân. Ảnh: CMH.

Bởi vậy nên trong vòng phỏng vấn kín, người đẹp quyết định cô sẽ thành thật với suy nghĩ cũng như đối mặt với quá khứ. Cô cũng cho hay dù bản thân đã chuẩn bị tinh thần nhưng trước những gì diễn ra đúng như mình dự đoán, do quá xúc động và mất tập trung dẫn đến việc cô diễn đạt không rõ ý khi chia sẻ với phóng viên.

Lệ Nam viết: “Nhưng ý của Lệ Nam là bản thân còn không nghĩ mình vào Top 16, sau những chia sẻ đó. Vậy nên, khi được gọi tên vào Top 16 đã là hạnh phúc vỡ oà rồi và bản thân Lệ Nam cũng rất thương cộng đồng LGBTQ+ đã ủng hộ mình. Quá khứ là cái đã diễn ra, những sai lầm của tuổi trẻ là một phần không thể chối cãi của Lệ Nam, và sự thật ấy thì gần như mọi người đều đã biết những ồn ào của Lệ Nam trong quá khứ”.

Lệ Nam xúc động trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Hơn nữa, Lệ Nam cho biết ngay từ đầu khi tham dự cuộc thi, cô không hề giấu mình là người song tính. Kể cả ở đêm bán kết Lệ Nam cũng giới thiệu bản thân là người song tính, lúc đó cũng có sự hiện diện của ban giám khảo. Cô khẳng định mình là một thí sinh chưa xuất sắc nên mới không lọt top cao, chứ không phải vì lý do giới tính như lùm xùm trước đó.

Ở cuối bài viết, cô viết: “Sau đêm chung kết, Lệ Nam đã được các giám khảo chia sẻ, an ủi rất nhiều. Bản thân mình cũng biết là làm chưa tốt ở đâu, cần rút kinh nghiệm gì ở hiện tại và cố gắng như thế nào trên con đường sắp tới. Trong bài viết này, Lệ Nam xin phép được xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của mọi người về những lời diễn đạt không rõ ý của bản thân trong đêm chung kết đã dẫn đến những tranh cãi. Đó cũng là một bài học của Lệ Nam trong việc chia sẻ quan điểm, thông điệp của mình rõ ràng, dứt khoát. Lời cuối cùng, mong nhận được sự chia sẻ và cảm thông từ mọi người”.

Nhan sắc xinh đẹp của Lệ Nam.

Bài viết của Lệ Nam đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Hầu hết mọi người đều để lại những lời cổ vũ, ủng hộ, động viên cũng như khuyên nhủ cô nên chú ý đến các phát ngôn sau này.

Trước đó, Lệ Nam bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng khi chia sẻ với phóng viên là đã đoán trước bản thân sẽ bị loại khi thừa nhận là bisexual.

Lệ Nam (Nam Anh), tên khai sinh là Nguyễn Thị Lệ Nam, 26 tuổi tại Tiền Giang trong một gia đình có 3 anh em (1 anh trai và 1 người em gái song sinh). Cô cao 1m75 với số đo ba vòng lần lượt 87 - 60 - 93. Sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt sáng cùng với kinh nghiệm người mẫu dày dặn, ngay từ vòng sơ khảo Lệ Nam được khán giả và giám khảo đánh giá rất cao.

Ảnh profile của Lệ Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Tham gia cuộc thi Lệ Nam đã mang về một vài chiến thắng như đạt giải nhất phần thi ảnh online hay chiến thắng chung với thí sinh Hoàng Yến khi kể về câu chuyện bạo lực trong gia đình ở tập 4. Trong đêm bán kết, Lệ Nam xuất sắc đạt 2 giải thưởng phụ là “Best Face” – “Gương mặt đẹp nhất” và giải “Đại sứ cộng đồng”.

Tại đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lệ Nam bất ngờ dừng chân tại top 16. Sau phần thi hùng biện, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều luồng ý kiến xung quanh giọng nói của Lệ Nam trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lệ Nam lên tiếng sau phát ngôn chia sẻ lý do không lọt top 10 trước đó

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO