Lệ Quyên, Minh Hằng làm giám khảo Miss World Vietnam: Sự hoài nghi?

Thảo Vy 04/03/2022 09:43

Minh Hằng, Lệ Quyên sẽ cùng Tiểu Vy và Lương Thùy Linh... đi tìm người xứng đáng với vương miện Miss World Vietnam năm nay. Thông tin khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng của cuộc thi.

Vốn được biết đến với vai trò là diễn viên, ca sĩ, việc Lệ Quyên, Minh hằng lần lượt ngồi ghế giám khảo đặt ra nhiều nghi vấn về chất lượng chấm thi Miss World Vietnam năm nay.

Minh Hằng, Lệ Quyên làm giám khảo Miss World Vietnam.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) lần thứ hai dự kiến diễn ra năm ngoái nhưng do Covid-19 nên phải chuyển qua năm nay. Thành phần giám khảo có thay đổi so với thông tin từng công bố, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không sắp xếp được công việc nên xin rút khỏi thành phần ban giám khảo.

Theo đó, thành phần giám khảo cuộc thi đã lộ diện đầy đủ, bao gồm: nhà báo Lê Xuân Sơn, Trưởng ban giám khảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh (phó trưởng BGK), Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, ca sĩ Lệ Quyên, nhà thơ Hữu Việt và ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Minh Hằng, Lệ Quyên cùng với Hoa hậu Hà Kiều Anh (phó trưởng BGK), Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh ngồi ghế giám khảo Miss World 2022.

Trước thông tin Minh Hằng và Lệ Quyên sẽ làm giám khảo cho cuộc thi nhan sắc, dư luận nảy ra nhiều luồng ý kiến. “Dự đoán chương trình năm nay sẽ lắm drama đây”; “Hoài nghi về năng lực của Minh Hằng và Lệ Quyên quá”; “Không hiểu sao lại chọn Minh Hằng và Lệ Quyên cho vị trí giám khảo cho cuộc thi nhan sắc”… là những bình luận của khán giả xoay quanh vấn đề này.

Minh Hằng chủ yếu hoạt động ở vai trò ca sĩ, diễn viên.

Sở dĩ dư luận có phản ứng như trên là bởi Minh Hằng chủ yếu hoạt động ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Ở phim truyền hình, cô từng gây chú ý qua các dự án: “Mộng phù du”, “Gọi giấc mơ về”, “Ngã rẽ cuộc đời”, “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Mẹ ác ma, cha thiên sứ”… Mới đây, Minh Hằng tiếp tục ghi dấu với vai diễn Quỳnh Lam trong dự án điện ảnh “Bẫy ngọt ngào”.

Lệ Quyên hoạt động trong lĩnh vực ca hát.

Cũng như đàn em, Lệ Quyên vốn được khán giả biết đến với vai trò là một ca sĩ. Trên hành trình theo đuổi sự nghiệp ca hát, Lệ Quyên ghi dấu trong lòng khán giả với loạt ca khúc hit, phải kể đến như: “giấc mơ có thật”, “Bước ngoặt vụt sáng”, “Lời yêu còn mãi”…

Do vậy, trước thông tin cả 2 sẽ cùng nhau ngồi ghế giám khảo cuộc thi nhan sắc khiến khán giả đặt nghi vấn. Thậm chí, một vài khán giả cũng thể hiện sự lo lắng (có phần thái quá) về kĩ năng... catwalk - trình diễn của Lệ Quyên, Minh Hằng.

Trước những thắc mắc của dư luận, bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch Miss World Vietnam 2022 đã lên tiếng trả lời báo chí về việc mời Minh Hằng cũng như giọng ca “Nếu em được lựa chọn” làm giám khảo.

Bà Dung chia sẻ: "Nhiều cô gái bước ra từ cuộc thi sắc đẹp có tiềm năng nghệ thuật. Không ít hoa hậu, á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, đóng phim, MC… nên chúng tôi cần giám khảo có chuyên môn trong lĩnh vực này để có thể phát hiện và bồi dưỡng tố chất cho các cô gái ở tuổi đôi mươi. Minh Hằng, Lệ Quyên hoàn toàn phù hợp với vị trí này".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lệ Quyên, Minh Hằng làm giám khảo Miss World Vietnam: Sự hoài nghi?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO