Lễ ra mắt Chi hội Ngành Cửa TP Hồ Chí Minh

Thanh Tình 26/06/2022 10:00

Ngày 25/6, tại TP HCM đã tổ chức lễ ra mắt Chi Hội Ngành Cửa (SaDoor) nhằm tạo cầu nối giữa các nhà máy nhôm, phụ kiện, kính với các doanh nghiệp sản xuất trong ngành. Từ đó, đưa các sản phẩm của Ngành Cửa hội nhập quốc tế thông qua các chương trình xúc tiến.

Sự kiện diễn ra vào lúc 17h ngày 25/6 tại Trung tâm hội nghị The Adora Center, quận Tân Bình, TP HCM. Với sự tham gia của 200 hội viên và gần 1000 doanh nghiệp tham dự.

Chi hội Ngành Cửa (SaDoor) là một tổ chức phi lợi nhuận tại TP HCM và được Sở Xây Dựng, Hiệp hội Xây Dựng và Vật liệu Xây Dựng (SACA) cấp phép hoạt động trong lĩnh vực ngành cửa các loại.

Chương trình này, SaDoor đã dành cả trái tim lẫn tâm huyết để làm cho Ngành Cửa. Thông qua đó sẽ là cầu nối giữa các nhà máy nhôm, phụ kiện, kính với các anh em gia công, sản xuất trong ngành. Ngoài ra, SaDoor còn là cầu nối trong xúc tiến thương mại với các đơn vị ngành cửa thuộc các Tập đoàn xây dựng, các dự án trọng điểm của miền Nam Việt Nam.

Đặc biệt thông qua các chương trình xúc tiến của Hội, SaDoor còn là cầu nối xúc tiến đưa các sản phẩm ngành cửa hội nhập quốc tế.

Các lãnh đạo chúc mừng Chi hội Ngành Cửa TP HCM.

Tại buổi lễ, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP HCM cho biết “Tôi tin khi chúng ta có sự đoàn kết, hợp tác, giao lưu, chia sẻ hết sức cởi mở, chân thành và thiện chí thì nhất định chúng ta sẽ tạo nên một sức mạnh vô địch. Với sức mạnh đó Ngành Xây dựng và Vật liệu Xây dựng của TP HCM cũng như của Việt Nam nhất định sẽ có sự đột phá trong năm nay và trong thời gian tới”.

Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP HCM chia sẻ tại buổi lễ.

Đồng hành cùng chương trình là các nhà tài trợ kim cương như Galaxy, Namsung, SaDoNa, GranDo,... Cùng với đó là nhà tài trợ chính Dico và nhà tài trợ vàng Tài Lộc, SiGiCo, CVCC,...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lễ ra mắt Chi hội Ngành Cửa TP Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO