Lễ tân khách sạn môi giới mại dâm từ 1-3 triệu đồng/lượt

Đình Minh 26/12/2021 19:10

Khi biết khách có nhu cầu mua dâm, Lê Công Đức, là lễ tân của khách sạn Phượng Hoàng 3 đã liên hệ với ''nhà cung cấp" để điều mại dâm đến khách sạn bán dâm mới mức giá từ 1 - 3 triệu đồng/lượt.

Ngày 26/12, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong tối 24/12, đơn vị đã bắt quả tang 7 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm tại các phòng của khách sạn Phượng Hoàng 3, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa…

Nguyễn Thị Tới và Lê Công Đức tại cơ quan điều tra.

Tại chỗ, Công an đã bắt giữ 4 người môi giới mại dâm gồm: Nguyễn Thị Tới (34 tuổi, trú phường Đông Hương); Lê Công Đức (28 tuổi, trú phường Long Anh); Lê Thị Kim Oanh (26 tuổi, trú huyện Thạch Thành) và Chu Thị Lệ (21 tuổi, trú huyện Hoằng Hóa).

Những cô gái mại dâm và người mua dâm đều khai nhận đã mua, bán dâm thông qua sự môi giới của 4 người trên.

Đức là lễ tân khách sạn Phượng Hoàng 3, khi biết khách có nhu cầu mua dâm, Đức sẽ liên hệ với Tới để điều gái bán dâm đến khách sạn bán dâm cho khách với giá từ 1 - 3 triệu đồng/lần.

Sau đó, Lê Công Đức và Nguyễn Thị Tới sẽ lấy tiền "hoa hồng" từ các gái mại dâm và cả khách mua dâm.

Lê Thị Kim Oanh và Chu Thị Lệ vừa tham gia môi giới, vừa trực tiếp bán dâm.

Riêng Oanh và Lệ là 2 người vừa môi giới, vừa bán dâm. Hai người này khi biết khách có nhu cầu đã rủ và giới thiệu thêm một số cô gái mua bán dâm tại khách sạn Phượng Hoàng 3 vào tối 24/12.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lễ tân khách sạn môi giới mại dâm từ 1-3 triệu đồng/lượt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO