Lee Nguyễn trở lại, được kỳ vọng sẽ cứu chiếc 'ghế' của HLV Polking

06/04/2021 07:39

Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn trở lại trong buổi tập chiều 5/4 của CLB TP HCM, sau khi buộc phải ngồi ngoài vì chấn thương ở vòng 7 V-League cách nay ít ngày.

Lee Nguyễn trở lại tập luyện cùng các đồng đội, sau chấn thương cơ khép.

Việc Lee Nguyễn trở lại sau chấn thương được đánh giá là rất quan trọng với CLB TP HCM vào lúc này, trong bối cảnh mà các tiền đạo ngoại binh của đội bóng thành phố quá tệ.

Ở trận đấu trước, khi CLB TP HCM gặp đội Bình Định ở vòng 7 LS V-League, đội bóng thành phố chơi rời rạc, lúc Lee Nguyễn buộc phải làm khán giả, phải quan sát các đồng đội từ khán đài của sân Thống Nhất.

CLB TP HCM đang ở vào hoàn cảnh rất khó khăn.

Cho đến nay, sau 7 vòng đấu, CLB TP HCM mới thắng 2 trận và thua đến 5 trận. Trong cả 2 chiến thắng của CLB TP HCM trước các đội HL Hà Tĩnh ở vòng 2 và Sài Gòn FC ở vòng 4, Lee Nguyễn đều góp công.

Ngược lại, khi Lee Nguyễn bị phong tỏa hoặc không thể thi đấu, đội bóng của HLV Mano Polking đều chịu thất bại.

Nếu CLB TP HCM tiếp tục thua ở vòng 8 V-League vào giữa tuần, khó tin rằng Ban lãnh đạo đội bóng còn giữ được sự kiên nhẫn với HLV Mano Polking.
CLB TP HCM sẽ tiếp SL Nghệ An trên sân Thống Nhất vào ngày 8/4.

Vì chuỗi 3 trận thua liên tiếp ở 3 vòng đấu gần nhất, thua 5/7 trận kể từ đầu giải, mà HLV Mano Polking đang đối diện với khả năng bị sa thải.

Đội bóng thành phố kỳ vọng khi Lee Nguyễn trở lại, anh sẽ giúp cho thế công của đoàn quân trong tay HLV Mano Polking tốt hơn, còn vị HLV mang 2 quốc tịch Đức và Brazil này có thể trụ lại V-League.

Các ngoại binh của CLB TP HCM đang thi đấu rất tệ.
Việc cần làm của đội này là siết tay nhau vượt qua khó khăn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lee Nguyễn trở lại, được kỳ vọng sẽ cứu chiếc 'ghế' của HLV Polking

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO