Lịch thi chung kết Miss World 2021, Đỗ Thị Hà còn nhiều thời gian tập luyện

Mây My 22/12/2021 08:22

Các thí sinh từ khắp nơi trên thế giới sẽ tranh tài vào ngày 16/3/2022, như vậy Đỗ Thị Hà – đại diện Việt Nam còn 3 tháng để chuyên tâm tập luyện trước khi bước vào đêm thi chung kết Miss World 2021.

Sáng 22/12 (giờ Việt Nam), Tổ chức Miss World chính thức phát đi thông báo về lịch trình chung kết mùa giải 2021.

Đỗ Thị Hà đang vui chơi ở Mỹ sau khi rời Puerto Rico. Ảnh: FBNV.

Theo đó, chung kết Miss World 2021 được ấn định diễn ra vào 16/3/2022, tại Puerto Rico. Như vậy, gần 100 thí sinh sẽ có "kỳ nghỉ dài hơi" trước khi quay trở lại đấu trường nhan sắc này.

Được biết, đại diện Việt Nam - hoa hậu Đỗ Thị Hà - đang ở Mỹ sau khi rời Puerto Rico, sắp trở về nước. Như vậy, cô ăn Tết và nghỉ ngơi một thời gian dài mới trở lại Puerto Rico tham dự chung kết.

Đại diện Việt Nam giữ vững phong độ, thể hiện tốt mình tại các vòng thi.

Trước đó, theo lịch trình, chung kết Miss World sẽ được tổ chức vào sáng ngày 17/12/2022. Tuy nhiên, ít phút trước khi bước vào đêm chung kết, ban tổ chức cuộc thi ra thông báo tạm hoãn vì phát hiện 17 người mắc Covid-19 gồm các thí sinh và ban tổ chức.

Theo đó, những người tham dự cuộc thi sẽ được cách ly, tiếp tục xét nghiệm để kiểm soát dịch bệnh. Mọi người sẽ được trở về quê sau khi có sự đồng ý của chuyên gia y tế và các cơ quan, tổ chức liên quan.

Đỗ Thị Hà – đại diện Việt Nam may mắn có kết quả xét nghiệm âm tính. Hiện, cô đang ở Mỹ và sắp trở về nước. Những ngày này, nàng hậu xứ Thanh dành thời gian nghỉ ngơi, vui chơi, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh ở Mỹ lên trang cá nhân Facebook.

Trong suốt thời gian tham gia Miss World 2021, hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thể hiện được tài năng, giữ vững phong độ qua các phần thi và hoạt động bên lề. Đỗ Thị Hà lọt vào top 27 phần thi tài năng, top 13 phần thi Top Model và top 16 phần thi Head to Head Challenge.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch thi chung kết Miss World 2021, Đỗ Thị Hà còn nhiều thời gian tập luyện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO