Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (25/11): Thầy trò Mourinho đá trận then chốt

25/11/2021 08:39

Đêm nay (25/11) và rạng sáng mai (26/11) sẽ diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ lượt trận áp chót vòng bảng Europa League cũng như Conference League.

Tại đấu trường Conference League, 2 ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch là AS Roma và Tottenham đều đang đứng trước cơ hội giành vé vào vòng knock-out trong loạt trận đêm nay.

AS Roma chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng nếu thắng Zorya Luhansk trong trận đấu lúc 03h00 rạng sáng 26/11. Thầy trò Jose Mourinho đang đứng nhì bảng C và hơn Zorya Luhansk 1 điểm, trong khi Bodo Glimt dẫn đầu với 8 điểm còn CSKA Sofia đứng cuối đã chính thức bị loại.

Tottenham cũng sẽ ghi tên mình vào vòng knock-out nếu thắng Mura trong trận đấu lúc 00h45 rạng sáng 26/11 và Vitesse thua Rennes. Hiện tại, Tottenham đang đứng nhì bảng G với 7 điểm. Rennes dẫn đầu với 10 điểm, Vitesse đứng thứ ba với 6 điểm và FC Mura vẫn chưa có điểm nào.

Tuy nhiên, vòng knock-out Conference League có sự khác biệt với Champions League và Europa League. 8 đội đầu bảng sẽ vào thẳng vòng 1/8 còn 8 đội nhì bảng sẽ đấu vòng "knock-out sơ bộ" với 8 đội đứng thứ ba tại vòng bảng Europa League.

Ở đấu trường Europa League, khung giờ 00h45 rạng sáng 26/11 sẽ chứng kiến một loạt trận đấu đáng chú ý như Galatasaray – Marseille, Leverkusen – Celtic, Rapid Wien – West Ham hay Lokomotiv Moscow – Lazio.

Tâm điểm chú ý trong loạt trận vòng bảng Europa League lúc 03h00 rạng sáng 26/11 sẽ là 2 cuộc đọ sức AS Monaco – Sociedad và Leicester – Legia Warsaw.

Lịch thi đấu Europa League đêm nay và rạng sáng mai. Ảnh: UEFA.
Lịch thi đấu Conference League đêm nay và rạng sáng mai. Ảnh: UEFA.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (25/11): Thầy trò Mourinho đá trận then chốt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO