Lịch thi đấu các trận vòng 1/8 World Cup 2022

P.Vân 03/12/2022 07:34

22h đêm nay, Hà Lan vs Mỹ là trận đấu sớm nhất của vòng 1/8 World Cup 2022. Cặp tứ kết thứ hai là cuộc so tài giữa Argentina và Úc vào lúc 22h ngày 4/12.

Cầu thủ Hàn Quốc Son Heung Min đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.

Vòng 1/8 World Cup 2022 đã chính thức xác định xong 8 cặp đấu sau khi vòng bảng khép lại bằng loạt trận sáng 3/12.

Thụy Sĩ là đội tuyển cuối cùng giành quyền vào vòng knock-out nhờ chiến thắng kịch tính 3-2 trước Serbia. Như vậy, tại vòng 1/8, Thụy Sĩ sẽ phải đối đầu đội tuyển Bồ Đào Nha, trong khi Brazil gặp đại diện châu Á là Hàn Quốc.

Ở lượt cuối bảng G, Hàn Quốc đã gây bất ngờ khi đánh bại Bồ Đào Nha 2-1 nhờ các pha lập công của Kim Young-gwon và Hwang Hee-chan.

Trước đó, vòng knock-out World Cup cũng đã xác định được 6 cặp đấu khác - đó đều sẽ là những cặp đấu hứa hẹn sẽ rất kịch tính và căng thẳng.

6 cặp đấu được xác định trước đó gồm: Hà Lan-Mỹ, Anh-Senegal, Argentina-Australia, Pháp-Ba Lan, Nhật Bản-Croatia và Maroc-Tây Ban Nha.

22h đêm nay Hà Lan vs Mỹ. Ảnh: TTVH.

22h ngày 3/12, Hà Lan vs Mỹ là trận đấu sớm nhất của vòng 1/8 World Cup 2022. Dù chơi không thực sự thuyết phục nhưng trước những đối thủ như Senegal, Ecuador, và chủ nhà Qatar, Hà Lan vẫn không quá khó khăn để kết thúc vòng bảng với ngôi đầu. Trong khi đó, Mỹ lọt vào vòng 1/8 với thành tích bất bại (1 thắng, 2 hòa).

Xét về mọi mặt, Hà Lan đều được đánh giá cao hơn Mỹ. Nhưng cần nhắc lại rằng đội bóng của Van Gaal đang thi đấu với lối đá khá... buồn ngủ, chứ không phải tấn công tổng lực như truyền thống. Chính vì thế, họ sẽ gặp không ít khó khăn khi đối đầu một tuyển Mỹ thi đấu khá thực dụng và lì lợm

22h ngày 4/12, cặp tứ kết thứ hai là cuộc so tài giữa Argentina và Úc. Sau cú sốc mang tên Ả rập Xê út, Argentina đã kịp thời đứng dậy khi thắng hai trận liên tiếp còn lại. Không chỉ vượt qua vòng bảng, họ còn tránh được tuyển Pháp ở vòng 1/8. Trước đối thủ khá dễ chịu là Úc, cơ hội đi tiếp vào tứ kết đã mở ra, cũng như mở ra khả năng đi tiếp vào vòng tứ kết cho Messi cùng các đồng đội. Dù đã thắng 2/3 trận vòng bảng, nhưng rõ ràng Úc kém hẳn Argentina khi so về đẳng cấp và chất lượng cầu thủ

Các cặp đấu vòng 1/8 World Cup 2022

Hà Lan-Mỹ

Anh-Senegal

Argentina-Australia

Pháp-Ba Lan

Nhật Bản-Croatia

Maroc-Tây Ban Nha

Bồ Đào Nha-Thụy Sĩ

Brazil-Hàn Quốc

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch thi đấu các trận vòng 1/8 World Cup 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO