Lịch trực tiếp: Bayern, Dortmund chạy đà cho Champions League

17/10/2020 11:00

Bayern Munich, Dortmund và RB Leipzig đang hướng đến chiến thắng để tăng tốc trên bảng xếp hạng Bundesliga, đồng thời chạy đà cho trận ra quân vòng bảng Champions League.

Bayern hướng đến chiến thắng để chạy đà thuận lợi cho Champions League. (Nguồn: FcBayern).

Sau hai tuần tạm nghỉ để nhường sân chơi cho Nations League, Bundesliga sẽ trở lại vào đêm nay với nhiều trận cầu hấp dẫn thuộc vòng 4.

Ở vòng đấu này, Dortmund sẽ có chuyến làm khách trên sân của đối thủ khó chơi Hoffenheim, đội bóng xếp ngay sau họ và đã từng đánh bại nhà vô địch Bayern Munich đến 4-1.

Trong khi đó, Bayern Munich sẽ phải bước vào trận đấu với Arminia Bielefeld chỉ chưa đầy 48 giờ sau chiến thắng 3-0 trước Dueren.

Tuy nhiên, Bayern cũng không phải quá lo lắng khi mà trận đấu này họ sẽ có đầy đù các trụ cột của mình, những người không thi đấu ở vòng 1 cúp Quốc gia Đức.

Một chiến thắng trước tân binh chắc chắc sẽ đưa đoàn quân của Hansi Flick thay đổi vị trí thứ tư hiện tại, đồng thời có màn chạy đà thuận lợi cho trận gặp Atletico Madrid ở Champions League vào giữa tuần sau.

Còn tại WWK Arena, Augsburg sẽ tiếp đón RB Leipzig trong trận quyết đấu tranh ngôi đầu bảng Bundesliga. Sau 3 vòng đấu, Augsburg có 7 điểm, xếp thứ 2 sau Leipzig do kém hơn về chỉ số phụ.

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 3 Bundesliga.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch trực tiếp: Bayern, Dortmund chạy đà cho Champions League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO