Lịch trực tiếp Futsal World Cup: Kịch bản nào giúp Việt Nam đi tiếp?

19/09/2021 18:08

Đội tuyển Futsal Việt Nam buộc phải giành ít nhất 1 điểm trong trận "sinh tử" với Cộng hòa Séc mới giành được tấm vé vào vòng knock-out FIFA Futsal World Cup 2021.

Futsal Việt Nam buộc phải giành điểm trước Cộng hòa Séc. (Nguồn: VFF).

Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ khép lại vòng bảng FIFA Futsal World Cup 2021 bằng cuộc chạm trán với Cộng hòa Séc, đội bóng đang xếp hạng 15 thế giới.

Đây được xem như là trận đấu mang tính "sinh tử" đối với đội tuyển Việt Nam trong cuộc cạnh tranh giành vé vào vòng knock-out.

Trước trận đấu này đội tuyển Futsal Việt Nam đang xếp thứ 3 (3 điểm, -7) trong tốp các đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất, nhưng gặp khá nhiều bất lợi so với đối thủ ở bảng đấu khác khi.

Sau loạt trận đêm qua, Costa Rica kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ ba bảng A với 3 điểm và hiệu số chỉ -2, trong khi Guatemala xếp thứ ba bảng B cũng với 3 điểm và hiệu số -5.

Hiện tại, Việt Nam chỉ hơn Thái Lan (bảng C, 1 điểm) và Serbia (0 điểm, -3), nhưng hai đội bóng này chỉ phải gặp những đối thủ yếu và chiến thắng là trong tầm tay.

Thế nên, với tình hình hiện tại, đội tuyển Việt Nam buộc phải giành kết quả tối thiểu là hòa Cộng hòa Séc thì mới giành quyền đi tiếp với tư cách 1 trong 4 đội xếp thứ ba tốt nhất.

Trong trường hợp tạo nên địa chấn là đánh bại Séc, Việt Nam sẽ giành vé trực tiếp vào vòng knock-out với tư cách nhì bảng D.

Đây là nhiệm vụ không dễ dàng chút nào đối với thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang khi mà đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhất. Tuy nhiên, nhiệm vụ này là bắt buộc nếu như Việt Nam muốn giành vé đi tiếp.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Cộng hòa Séc sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Ở trận đấu cùng giờ, đội tuyển Brazil sẽ đối đầu với Panama. Panama hiện chưa có điểm nào nhưng nếu thắng sốc Brazil thì họ sẽ vươn lên vị trí thứ 3 bảng D vào có cơ hội đi tiếp nếu Việt Nam bại trận.

Còn vào lúc 22h, tại bảng C, đội tuyển Thái Lan sẽ bước vào trận đấu quyết định với tuyển Solomon, và 3 điểm thuộc về họ là điều hoàn toàn xảy ra.

Trong khi đó, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Maroc để tranh ngôi nhất bảng. Bồ Đào Nha đang có 6 điểm trong khi Maroc có 2 điểm ít hơn.

Lịch thi đấu và trực tiếp

Ngày 19/9

Bảng D

20h Việt Nam - Cộng hòa Séc (VTV6)
20h Brazil - Panama (VTV5)

Bảng C

22h Thái Lan - Solomon (VTV5)
22h Bồ Đào Nha - Maroc (VTV6)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lịch trực tiếp Futsal World Cup: Kịch bản nào giúp Việt Nam đi tiếp?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO