Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chia buồn về sự ra đi của ‘Vua bóng đá’ Pele

T.Linh 30/12/2022 22:53

Trong thư chia buồn với Liên đoàn Bóng đá Brazil, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) viết: “Chúng tôi vô cùng thương tiếc... một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất thế giới mọi thời đại, đã qua đời”.

Huyền thoại bóng đá Pele cầm cúp vàng World Cup ở Paris, Pháp hồi năm 2014. Ảnh: AFP.

Rạng sáng nay (30/12), “Vua bóng đá” Pele đã qua đời ở tuổi 82 sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư. Sau khi biết tin, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã gửi thư chia buồn với Liên đoàn Bóng đá Brazil.

Chủ tịch Trần Quốc Tuấn viết: Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi huyền thoại bóng đá Edson Arantes do Nascimento, người nổi tiếng với tên gọi Pele, một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất thế giới mọi thời đại, đã qua đời.

Ông Pele đã về với cõi vĩnh hằng, để lại một nỗi tiếc thương vô hạn đối với người dân Brazil cũng như thế giới bóng đá. Thay mặt Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới Liên đoàn của các bạn và cả đất nước Brazil trước sự mất mát to lớn này.

Pele là cầu thủ có một không hai và ông hiện vẫn là cầu thủ duy nhất trong lịch sử vô địch tại 3 kỳ World Cup. Ông là biểu tượng toàn cầu, người truyền cảm hứng và mang tình yêu bóng đá đến với mọi người trên toàn thế giới. Pele đã rời khỏi thế giới này, nhưng di sản của ông sẽ luôn đóng một vai trò quan trọng trong thế giới bóng đá.

Một lần nữa chúng tôi xin chia sẻ với những mất mát của Liên đoàn Bóng đá Brazil, gia đình của Pele và người dân Brazil.

[Pelé, huyền thoại có khả năng 'mê hoặc' Fans và làm 'lóa mắt' đối thủ]

[Vua bóng đá Pele qua đời ở tuổi 82]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chia buồn về sự ra đi của ‘Vua bóng đá’ Pele

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO