Liên đoàn MMA Việt Nam tuyên bố hợp tác tổ chức giải đấu cùng siêu sao Khabib Nurmagomedov

N.T 21/12/2021 11:00

Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đã tổ chức thành công sự kiện tranh Cúp MMA Việt Nam 2021 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, TP. Hồ Chí Minh vào hôm 19/12. Đêm tranh tài diễn ra nhân dịp VMMAF hướng tới kỉ niệm 2 năm ngày nhận quyết định thành lập từ Bộ Nội vụ (22/01/2020 - 22/01/2022).

Thông qua sự kiện, Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam muốn đánh giá đánh giá trình độ tập luyện, khả năng thi đấu của lực lượng võ sĩ tham gia tập luyện Võ thuật tổng hợp tại các đơn vị tỉnh, thành, ngành, cũng như các câu lạc bộ tư nhân trên địa bàn cả nước.

Mười sáu võ sĩ ở 6 hạng cân nam, 2 hạng cân nữ đã hoàn thành 8 trận đấu sôi nổi với tinh thần thể thao cao thượng, chuyên nghiệp, trong lần đầu tiên được tham dự một sự kiện thi đấu chính thức dưới bộ Luật MMA Việt Nam do Liên đoàn ban hành từ tháng 2 năm 2021.

Trước giờ diễn ra sự kiện, Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam (VMMAF) nhận lời chúc mừng từ ông Marat Abdullaev - Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Grappling quốc gia Nga khi đã hoàn tất được sự kiện thi đấu đầu tiên, hòa mình vào phong trào MMA trên toàn thế giới.

Và cũng ngay tại sự kiện đầu tiên, Liên đoàn MMA Việt Nam cũng tuyên bố về khả năng hợp tác cùng với Eagle MMA và Eagle Fighting Club, thương hiệu câu lạc bộ - giải đấu thuộc quyền sở hữu của nhà cựu vô địch UFC Khabib Nurmagomedov.

"Chúng tôi vô cùng phấn khởi với việc Việt Nam đã trở thành một thành viên trong gia đình võ thuật tổng hợp! Chúng tôi xin chúc mừng các bạn đã tổ chức nên sự kiện này! Do đó, chúng tôi muốn bày tỏ sự sẵn sàng hợp tác lâu dài, nhằm phục vụ cho công tác đào tạo các vận động viên, trong việc tổ chức các giải đấu theo đúng truyền thống của DAGESTAN MMA EAGLE cùng với các nhà vô địch ở các hạng cân khác nhau của chúng tôi!” - Huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển Grappling Quốc gia Nga - Marat Abdullaev gửi lời chúc.

Các võ sĩ tranh tài ở các trận đấu nảy lửa tại sự kiện tranh cúp MMA chính thức, chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam.

Ngay từ những ngày thành lập đầu tiên, Liên đoàn MMA Việt Nam đã đặt ra mục tiêu xây dựng lực lượng võ sĩ nòng cốt thông qua quá trình hợp tác với các tổ chức huấn luyện, đào tạo quốc tế như IMMAF (Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Quốc tế), GAMMA (Hiệp hội Võ thuật tổng hợp toàn cầu).

Lời đề nghị hợp tác từ Eagle MMA và EAGLE Fighting Club với cơ hội lớn để VMMAF làm việc cùng một đơn vị đào tạo - giải đấu uy tín trên đấu trường quốc tế. Bên cạnh đó, trong tương lai không xa, những khán giả mến mộ MMA sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng siêu sao Khabib Nurmagomedov ngay ở những sự kiện tại Việt Nam.

Eagle MMA và giải đấu EAGLE Fighting Club (EFC) được thành lập bởi nhà cựu vô địch MMA Khabib Abdulmanapovich Nurmagomedov. Trong hơn 15 năm thi đấu võ thuật, “The Eagle” Khabib Nurmagomedov đã 2 lần giành chức vô địch SAMBO Thế giới, giành chức vô địch hạng nhẹ giải đấu Ultimate Fighting Championship (UFC) với 3 lần bảo vệ danh hiệu thành công - trở thành một trong các tên tên tuổi có sức ảnh hưởng lớn nhất tới làng MMA thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liên đoàn MMA Việt Nam tuyên bố hợp tác tổ chức giải đấu cùng siêu sao Khabib Nurmagomedov

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO