Liên hoan Ẩm thực Bình Dương lần thứ 4

QUỐC ĐỊNH 16/12/2022 09:00

Tối 15/12, Liên hoan Ẩm thực Bình Dương lần thứ 4 năm 2022 đã khai mạc tại Công viên Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Sự kiện do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức.

Liên hoan được tổ chức với quy mô 60 gian hàng ẩm thực phong phú của ba miền Bắc, Trung, Nam; trong đó có nhiều món ăn ngon đặc trưng của Bình Dương, là những món ẩm thực đặc sắc được Tổ chức kỷ lục Việt Nam công nhận như: gỏi gà măng cụt Lái Thiêu, lẩu bò nhúng mắm ruốc, nem Lái Thiêu…

Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Nguyễn Khoa Hải cho biết: Liên hoan Ẩm thực là dịp để ngành Du lịch tiếp tục giới thiệu các sản phẩm du lịch, mang nét văn hóa đa dạng, độc đáo của ẩm thực Bình Dương; đồng thời tạo không gian văn hóa, lễ hội, không gian vui chơi giải trí cho người dân và du khách gần xa.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, ẩm thực; sản phẩm thủ công mỹ nghệ trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, giao lưu, góp phần quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch Bình Dương đến với du khách.

"Liên hoan Ẩm thực tỉnh Bình Dương lần thứ 4 năm 2022 với mong muốn tiếp tục duy trì, phát triển các sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn phục vụ người dân và du khách trong và ngoài tỉnh; đồng thời tiếp tục tăng cường giới thiệu, quảng bá hình ảnh đến với người dân và du khách gần xa, qua đó góp phần bảo tồn và phát triển các giá trị văn hóa ẩm thực địa phương Bình Dương nói riêng và ẩm thực Việt Nam nói chung", ông Nguyễn Khoa Hải chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liên hoan Ẩm thực Bình Dương lần thứ 4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO