Liên hoan sân khấu về ‘Hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân’

M.Quân 15/02/2020 07:00

Hướng đến kỷ niệm 75 năm, Ngày truyền thống Công an nhân dân (CAND), Bộ Công an phối hợp với Bộ VHTTDL, Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam sẽ  tổ chức Liên hoan nghệ thuật sân khấu toàn quốc về “Hình tượng người chiến sĩ CAND” lần thứ IV năm 2020.

Liên hoan sẽ diễn ra vào tháng 7 tại Hà Nội. Hội đồng thẩm định sẽ kiểm duyệt nội dung, chất lượng vở diễn của các đoàn trước khai mạc 15 ngày. Dự kiến, có khoảng 20 đến 25 đoàn tham gia Liên hoan lần này.

Tác phẩm tham dự liên hoan có nội dung về sự đóng góp của lực lượng CAND trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc qua các thời kỳ chống Pháp, chống Mỹ, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ đổi mới đất nước.

Các vở diễn có nội dung về đấu tranh phòng chống suy thoái về tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ…

Các đơn vị có thể dàn dựng mới hoặc dựng lại các vở cũ, trừ các vở đã tham gia các Liên hoan sân khấu về “Hình tượng người chiến sĩ CAND” lần I, II, III và Liên hoan sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc do Bộ VHTTDL tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liên hoan sân khấu về ‘Hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO