Lionel Messi từ chối hội quân theo lịch hẹn của Barca

30/08/2020 10:06

Lionel Messi từ chối hội quân để làm xét nghiệm Covid-19 trước khi toàn đội Barca bắt tay vào chuẩn bị cho mùa giải mới.

Lionel Messi từ chối hội quân theo lịch hẹn của Barca. (Ảnh: AFP).

Theo kế hoạch, các cầu thủ Barca sẽ hội quân để làm xét nghiệm Covid-19 vào ngày hôm nay (30/8). Tuy nhiên, Lionel Messi đã từ chối quay lại đội bóng và không tham dự buổi kiểm tra này.

Kênh RAC1 cho biết, Lionel Messi đã gửi thông báo tới Barca rằng mình sẽ không có mặt để làm xét nghiệm Covid-19. Đây là lời tuyên chiến của siêu sao người Argentina khi ban lãnh đạo đội bóng không chịu đàm phán về tương lai.

Lionel Messi tin rằng thời gian của mình ở Barca đã kết thúc từ khi chính thức gửi fax yêu cầu được ra đi hôm thứ Ba tuần này. Cầu thủ 33 tuổi tuyên bố sẽ kích hoạt điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Trong khi đó, Barca vẫn hy vọng Lionel Messi sẽ hội quân và tập luyện cùng toàn đội như lịch trình. Sau khi làm xét nghiệm Covid-19, thầy trò HLV Ronald Koeman sẽ bắt đầu tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới từ ngày mai (31/8).

Tờ Sport cho hay, ban lãnh đạo Barca đã gửi fax cho Lionel Messi khẳng định rằng tiền đạo này vẫn còn hợp đồng với đội bóng và yêu cầu tiền đạo này tham dự buổi kiểm tra Covid-19 theo đúng kế hoạch.

Nếu không có mặt ở buổi kiểm tra Covid-19 và bỏ tập, Lionel Messi sẽ bị phạt nặng. Ban lãnh đạo Barca sẽ đánh vào kinh tế như động thái leo thang xung đột sau lời tuyên chiến của Lionel Messi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lionel Messi từ chối hội quân theo lịch hẹn của Barca

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO