Liverpool giành chiến thắng giòn giã 6-0 trước Leeds

B.Phúc (tổng hợp) 24/02/2022 08:18

Liverpool đã chính thức trở lại với cuộc đua giành cúp bạc Premier League 2021/22 sau chiến thắng 6-0 trước Leeds. Đội chủ sân Anfield đã ghi ba bàn thắng trong mỗi hiệp đấu. 

Salah có cú đúp bàn thắng từ chấm 11 m.

Liverpool thắng nhàn trước Leeds

Liverpool đã chính thức trở lại với cuộc đua giành cúp bạc Premier League 2021/22 sau chiến thắng 6-0 trước Leeds. Đội chủ sân Anfield đã ghi ba bàn thắng trong mỗi hiệp đấu.

Phút 15, Salah thực hiện thành công quả phạt đền mở tỉ số trận đấu. Mất thêm 15 phút đội chủ nhà có bàn thắng thứ hai, Matip ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 30. Salah hoàn thành cú đúp sau khi tiếp tục thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 35. Dẫn trước 3-0 trong hiệp một, Liverpool đã chạm tay vào chiến thắng.

Tuy nhiên, Liverpool không dừng lại. Sau khoảng thời gian dài đầu hiệp hai không ghi bàn, đoàn quân của Klopp lại bùng nổ ở những phút cuối trận.

Phút 80, Mane gia tăng tỷ số lên 4-0, 10 phút sau tiền đạo người Senegal ghi bàn thắng thứ hai cho riêng anh, nâng tỷ số lên 5-0. Van Dijk ấn định chiến thắng 6-0 cho đội chủ nhà ở phút bù giờ thứ ba.

Có thêm ba điểm từ trận đấu bù, Liverpool giờ đây đã có 60 điểm sau 26 trận đấu tại Premier League. Đoàn quân của Klopp xây chắc vị trí thứ hai và chỉ còn kém đội đầu bảng Man City ba điểm.

Tottenham lại phập phù

Sau chiến thắng đầy ấn tượng trước Man City vào cuối tuần vừa qua, Tottenham đã trở lại với phong độ phập phù khi đội bóng của Conte thua 0-1 trên sân của Burnley, đội bóng đang nằm ở nhóm phải xuống hạng.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Mee ở phút 77. Thật kỳ lạ, Tottenham vẫn ra sân với đội hình y nguyên đội hình ra sân thi đấu thắng Man City. Tuy nhiên, trước một đối thủ yếu hơn, Tottenham đã cầm bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn nhưng hiệu quả thì kém xa trận đấu với Man City.

Thua trận thứ 4 trong 5 trận đấu gần nhất, Tottenham đang chôn chân ở vị trí thứ 8 với 39 điểm. Trên lý thuyết Tottenham vẫn còn cửa tranh top 4, họ đang kém vị trí thứ 4 của Man Utd 7 điểm nhưng còn hai trận chưa thi đấu. Tuy nhiên, với phong độ phập phù như hiện tại, rất khó để Tottenham có thể tranh chấp suất dự Champions League mùa sau.

Nguồn: Dân Trí.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liverpool giành chiến thắng giòn giã 6-0 trước Leeds

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO