Liverpool sẽ được diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League?

28/06/2020 07:49

Theo tờ Daily Mail, Liverpool sẽ được diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League vào cuối tháng 7 nếu tình hình thuận lợi.

Liverpool sẽ được diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League? (Ảnh: Reuters).
Liverpool sẽ được diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League? (Ảnh: Reuters).

Tờ Daily Mail cho hay, Liverpool sẽ được diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League 2019/2020. Thầy trò HLV Jurgen Klopp vừa chính thức trở thành tân vương sau khi Man City thua 1-2 trong chuyến làm khách của Chelsea.

Trước đó, rất nhiều CĐV Liverpool đã đổ ra đường ăn mừng bất chấp nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 sau khi Man City thua trận và The Kop chính thức vô địch.

Dù việc diễu hành bằng xe bus sẽ không được phê duyệt cho tới khi tình hình dịch bệnh ở Anh lắng xuống. Tuy nhiên, chính quyền thành phố Liverpool xác nhận ý định tổ chức lễ ăn mừng giống như khi The Kop vô địch Champions League mùa trước.

Lễ ăn mừng chức vô địch Premier League của Liverpool có thể sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 nếu tình hình thuận lợi. Giới chức thành phố Liverpool đang tìm cách để đảm bảo an ninh và phòng tránh nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 khi tổ chức lễ ăn mừng.

Chính quyền thành phố Liverpool cũng cho phép trang hoàng màu đỏ cho các công trình và tòa nhà nổi tiếng ngay cuối tuần này để chào mừng chức vô địch Premier League của đội bóng.

Theo lịch thi đấu, Liverpool sẽ thi đấu vòng 37 Premier League (vòng áp chót) gặp Chelsea vào ngày 18/7 trên sân nhà Anfield. Sau trận đấu này, Liverpool sẽ chính thức được trao chiếc cúp vô địch Premier League.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liverpool sẽ được diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO