Liverpool thua đau trước Brentford ở vòng 18 Premier League

B.Phúc (tổng hợp) 03/01/2023 07:28

Trận thua đậm trên sân của Brentford rạng sáng nay (3/1) cho thấy rằng The Kop vẫn chưa ổn định, họ có thể trở lại với khủng hoảng bất cứ lúc nào. 

Mbeumo ghi bàn thứ ba cho Brentford (Ảnh: GI).

Liverpool thua trận thứ năm tại Premier League mùa này khi đoàn quân của Klopp thất bại 1-3 trên sân của Brentford ở vòng 18 Premier League.

Phút 19, xuất phát từ quả phạt góc của đội chủ nhà, Konate trở thành tội đồ khi trái bóng rơi trúng chân anh văng vào lưới. Một bàn phản lưới nhà khiến trung vệ người Pháp vô cùng ngỡ ngàng.

Liverpool gặp khó trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Mặc dù đội khách dứt điểm không ít, tỉ lệ chính xác lên tới 50%, nhưng đó chưa phải những tình huống khiến khung thành Brentford chao đảo. Liverpool tiếp tục trả giá khi hàng thủ chơi kém cỏi. Phút 40, lưới của Liverpool rung lên lần hai nhưng VAR cứu đội khách khi tìm ra lỗi việt vị của cầu thủ chủ nhà.

Dẫu vậy, chỉ hai phút sau, Goal-line đã đem lại công bằng cho Brentford. Wissa đánh đầu đưa bóng vào lưới, Alisson đẩy bóng từ bên trong cầu môn, tình huống diễn ra nhanh nhưng công nghệ điện tử đã xác định trái bóng 100% ở trong khung thành nên có bàn thắng cho đội chủ nhà.

Liverpool vùng lên tấn công mạnh mẽ khi bước vào hiệp hai. Phút 48, lưới của đội chủ nhà rung lên sau pha thoát xuống và dứt điểm khéo léo của Nunez, nhưng anh không được công nhận bàn thắng do VAR bắt lỗi việt vị. Hai phút sau, Oxlade-Chamberlain xâm nhập vòng cấm địa đánh đầu ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Tuy nhiên, trong lần đầu tiên thực hiện dứt điểm trong hiệp hai, Brentford đã có bàn thắng. Phút 84, Konate mắc sai lầm khi để Mbeumo chèn ngã giành bóng trong vòng cấm địa, tiền đạo của đội chủ nhà hạ gục Alisson ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1. Bàn thắng thứ ba của đội chủ sân Atwell là dấu chấm hết cho Liverpool.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liverpool thua đau trước Brentford ở vòng 18 Premier League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO