Liverpool vượt lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 16 điểm

B.Phúc (tổng hợp) 20/10/2022 08:17

Liverpool có được chiến thắng thứ hai liên tiếp khi đoàn quân của Klopp thắng 2-0 trước West Ham tại Premier League.

Nunez ăn mừng sau khi ghi bàn cho Liverpool.

Liverpool tiếp tục có được phong độ tốt khi tiếp West Ham trên sân nhà. Chỉ số thống kê của Liverpool vượt trội hơn đội khách, điều đó cũng không phải vấn đề ngạc nhiên khi West Ham thường chơi phòng thủ phản công trước đội bóng lớn và không ít lần họ đã giành chiến thắng.

Đoàn quân của Klopp dứt điểm 22 lần và chỉ có được một bàn thắng. Nunez ghi bàn mở tỉ số ở phút 22 và cũng là bàn thắng mang về ba điểm cho đội chủ nhà. Dù rằng hiệu quả trong tấn công của Liverpool chưa cao, song với một đội bóng đã khởi đầu mùa giải đầy khó khăn, khủng hoảng về nhân sự thì có được chiến thắng đã là hoàn thành nhiệm vụ.

Liverpool vượt lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, với 16 điểm. Dù chưa thể trở lại với cuộc đua giành ngôi vô địch xong Liverpool đã phả hơi nóng vào nhóm các đội giành suất dự cúp châu Âu.

Đối với West Ham, trận thua thứ sáu từ đầu mùa khiến đội bóng của David Moyes vẫn chỉ có 11 điểm và xếp thứ 13. Khoảng cách điểm với nhóm trên không quá xa, song Tottenham cũng chỉ hơn nhóm xuống hạng có hai điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liverpool vượt lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 16 điểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO