Lộ diện hình ảnh Apple Watch Series 7 với thiết kế viền phẳng góc cạnh

Lê Minh Hoàng 20/05/2021 09:01

Apple Watch 7 dự kiến sẽ sở hữu 5 phiên bản màu sắc nhưng chưa có thông tin về việc công nghệ theo dõi đường huyết sẽ được tích hợp trên mẫu đồng hồ đeo tay này.

Apple có thể sẽ thiết kế lại các cạnh của thế hệ thứ 7 dòng đồng hồ đeo tay thông minh. Trong khi các mẫu Series 6 trở về trước có các góc bo tròn, hình ảnh rò rỉ mới nhất từ Jon Prosser lại cho thấy Apple Watch mới sẽ có các cạnh phẳng và sắc cạnh.

Vô số tin đồn đã xuất hiện về Apple Watch Series 7 như các tính năng mới, bao gồm theo dõi đường huyết, điều khiển cử chỉ dựa trên hơi thở hay điện tâm đồ được thiết kế lại để theo dõi nhịp tim chính xác hơn.

Với thiết kế bị rò rỉ, người dùng cho rằng Apple Watch Series 7 sẽ có vẻ ngoài dày hơn so với những chiếc đồng hồ trước đây. Khảo sát cũng cho thấy một số người sẽ thích cấu hình thấp của những chiếc đồng hồ cũ, trong khi những người khác lại thích sự thay đổi mới mẻ.

Theo Prosser, những hình ảnh bị rò rỉ của Apple Watch 7 này được tạo ra với sự cộng tác của @RendersbyIan, do đó không thể đảm bảo rằng những hình ảnh này sẽ đúng với phiên bản sắp được ra mắt.

Tuy nhiên, Prosser cho biết Series 7 sẽ có 5 màu: đen, bạc, đỏ, xanh dương và xanh lục. Nhiều màu trong số này đã xuất hiện từ Apple Watch 6, nhưng màu xanh lục là một bổ sung mới và một số màu ít được quan tâm như vàng có thể sẽ bị loại bỏ.

Rò rỉ này không đi kèm bảng thông số kỹ thuật cũng như bất kỳ thông tin liên quan đến phần cứng bên trong.

Apple Watch Series 7 dự kiến sẽ được trình làng tại WWDC 2021, diễn ra vào ngày 7/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộ diện hình ảnh Apple Watch Series 7 với thiết kế viền phẳng góc cạnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO