'Lộ' hình ảnh thủa thiếu thời của bộ 3 Binz, Soobin và Rhymastic

Thảo Vy 31/10/2021 09:03

Hình ảnh của bộ 3 Binz, Soobin, Rhymastic thủa thiếu thời được chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần” tiết lộ khiến nhiều khán giả thích thú.

Rap- Hip hop trở thành tâm điểm của Cuộc hẹn cuối tuần tập 16, nhờ sự có mặt của khách mời được yêu thích.

BinZ, Rhymastic và Soobin mang tới không gian tươi mới cho chương trình với chùm tiết mục hát cùng ban nhạc “Màu nước”.

Rhymastic, Binz và Soobin xuất hiện tại chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần". Ảnh: CMH.

Binz và Rhymastic là hai trong số huấn luyện viên thu hút khán giả trong Rap Việt mùa 2. Rhymastic đổi từ ghế giám khảo xuống ghế huấn luyện viên. Soobin xuất hiện trong "Cuộc hẹn cuối tuần" cùng món quà bất ngờ với màn trình diễn đàn bầu.

Hình ảnh thiếu thời của bộ 3 được chương trình tiết lộ. Ảnh: CMH.

Với lời dẫn dắt đầy dí dỏm, chương trình đã giới thiệu về 3 vị khách mời đặc biệt. “10 năm về trước có 3 thanh niên không nghiện nhưng ngại ánh sáng, quanh năm âm thầm hoạt động dưới lòng đất. Tưởng là kỹ sư mỏ địa chất nhưng ai hỏi cũng bảo đang làm nghệ thuật. Họ lần lượt là Đan, Thiện, Sơn”.

Trên màn hình của chương trình lần lượt xuất hiện hình ảnh thủa thiếu thời của Rhymastic, Binz, Soobin Hoàng Sơn khiến nhiều người thích thú. Chính cả 3 vị khách mời cũng phải bật cười vì những hình ảnh đặc biệt xuất hiện tại chương trình.

“Cuộc hẹn cuối tuần” dẫn dắt cả 3 khách mời đến với Hoàng Touliver. Cũng chính ngày gặp Touliver bộ 3 đã tìm thấy chất rap trong con người của mình.

Soobin, Binz và Rhymasstic đã có những chia sẻ, trải lòng về hành trình đến với rap.

Ngay từ đầu chương trình biên tập viên Việt Hoàng vẫn giữ không khí dí dỏm vốn có. Anh xuất hiện trên nền nhạc BigCityBoy nổi tiếng của BinZ. Anh Da nâu đưa ra câu hỏi thú vị về ý nghĩa hình xăm trên người.

Sau đó, Việt Hoàng tổng hợp lồng ghép nhiều xu hướng đang được chú ý trên mạng xã hội tuần qua. BTV Huyền Trang cũng xuất hiện đầy chất rap trong phần thử thách trò chơi dành cho khách mời.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Lộ' hình ảnh thủa thiếu thời của bộ 3 Binz, Soobin và Rhymastic

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO