Lợi dụng giãn cách xã hội để mua bán trái phép chất ma túy

Mạnh Thìn 25/09/2021 16:06

Các trinh sát bắt quả tang Lê Thị Kim Ngân tàng trữ trái phép chất ma túy tổng hợp. Qua đấu tranh, lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục bắt giữ hai đối tượng khác cung cấp ma túy cho Ngân.

Các đối tượng Trinh, Hòa, Ngân (từ trái sang). Ảnh: Công an BRVT.
Các đối tượng Trinh, Hòa, Ngân (từ trái sang). Ảnh: Công an BRVT.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã tiến hành tạm giữ hình sự các đối tượng Lê Thị Kim Ngân (26 tuổi), Lê Thanh Hòa (36 tuổi) và Hồ Thị Diễm Trinh (33 tuổi), cùng trú tại phường 7, TP Vũng Tàu để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, qua công tác nắm địa bàn, lực lượng trinh sát nghi ngờ một số đối tượng có dấu hiệu lợi dụng giãn cách xã hội để mua bán trái phép chất ma túy. Qua một thời gian điều tra, xác minh, trưa 23/9, các trinh sát đã kiểm tra bắt quả tang Lê Thị Kim Ngân khi đang tàng trữ trái phép chất ma túy tổng hợp.

Làm việc với cơ quan công an, Ngân khai nhận đã mua số ma túy trên của Hồ Thị Diễm Trinh và Lê Thanh Hòa ở cùng phường để sử dụng. Mở rộng điều tra, Cơ quan Công an đã bắt giữ Hồ Thị Diễm Trinh và Lê Thanh Hòa. Khám xét nơi ở của hai đối tượng trên, cơ quan Công an thu giữ 7 gói ma túy cùng nhiều dụng cụ để sử dụng và phân chia ma túy.

Thủ đoạn của các đối tượng trên là cất giấu ma túy vào các gói nui, mì ăn liền, lợi dụng thời gian giãn cách xã hội bán cho các con nghiện để tránh sự nghi ngờ của lực lượng Công an.

Được biết, Ngân là đối tượng đã có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lợi dụng giãn cách xã hội để mua bán trái phép chất ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO