Lời khai của tài xế xe Mẹc 'truy sát', tông chết thanh niên khi bị hành hung ở bờ kè Phan Thiết

PV (tổng hợp) 13/05/2022 08:34

Bị nhóm thanh niên hành hung, người đàn ông tại Ninh Bình đã điều khiển xe Mercedes tông ngã xe máy rồi tông chết một thanh niên.

13h chiều 12/5, anh Phạm Văn Nam (43 tuổi, trú huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) đã đến trụ sở Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh đầu thú. Anh Nam được xác định là người đã điều khiển xe ô tô tông anh Hà Xuân H. (43 tuổi, trú khu phố 3, phường Đức Thắng, TP Phan Thiết) tử vong vào rạng sáng 12/5.

Làm việc với cơ quan chức năng, anh Nam khai nhận vào tối ngày 11/5, anh đi cùng nhóm bạn 3 người đến một quán nhậu ở phường Phú Thủy, TP Phan Thiết. Đến khoảng 0h15 ngày 12/5, sau khi nhậu xong nhóm này tiếp tục ra khu vực bờ kè Phạm Văn Đồng để ăn khuya.

Khi đến đường Phạm Văn Đồng thì xe ô tô của nhóm suýt xảy ra va chạm giao thông với xe máy đi phía trước. Thấy không xảy ra tai nạn nên nhóm này đi tiếp. Khi đến quán T.P., nằm trên đường Phạm Văn Đồng, phường Bình Hưng, TP Phan Thiết, nhóm này vừa xuống xe thì bị nhóm đi xe máy đuổi tới.

Nhóm đi xe máy đã dùng ly, xô đựng đá đánh tới tấp vào nhóm của anh Nam. Bực tức, Nam đã lên xe ô tô điều khiển nhiều vòng, đuổi theo một số thanh niên.

Trong khi di chuyển, anh Nam điều khiển xe tông anh Hà Xuân H. tử vong tại chỗ.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm của Nam đã điều khiển xe về TP Hồ Chí Minh. Đến 8h30 sáng cùng ngày, Nam đã liên lạc với Công an cho biết sẽ sớm ra trình diện.

Camera ghi lại cảnh đánh nhau giữa nhóm của anh Nam và nhóm thanh niên. Ảnh: Dân Việt.

Cùng ngày 12/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công an TP Phan Thiết và các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định pháp y tử thi, cơ quan điều tra cũng đã trích xuất camera để điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ việc này, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều clip ghi lại diễn biến vụ việc. Theo đó, nhóm đi xe máy đã dùng nhiều vật dụng để đánh nhóm người đi trên xe ô tô. Sau khi anh Nam dùng xe ô tô để đâm thì nhóm người này vẫn dùng ly, bàn ghế ném về phía xe ô tô.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lời khai của tài xế xe Mẹc 'truy sát', tông chết thanh niên khi bị hành hung ở bờ kè Phan Thiết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO