'Lối nhỏ vào đời' - phim nối sóng 'Bão ngầm' có gì đặc sắc?

Mây My 06/06/2022 19:00

Lấy đề tài gia đình gần gũi cùng câu chuyện nhẹ nhàng, “Lối nhỏ vào đời” hứa hẹn mang đến những màu sắc hấp dẫn sẽ chính thức lên sóng vào ngày 8/6 trên kênh VTV1 sau khi phim "Bão ngầm" kết thúc.

Sau bộ phim về đề tài giới trẻ “11 tháng 5 ngày” gây tiếng vang, khán giả sẽ chứng kiến những câu chuyện của thế hệ trẻ với những tình huống đầy thú vị. Phim "Lối nhỏ vào đời" nối sóng “Bão ngầm” thức lên sóng vào ngày 8/6.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Dũng, một chàng trai ở tuổi 18 nông nổi và bắt đầu hành trình trưởng thành. Cậu học sinh cấp 3 có người “bạn thân” ngoài 60 tuổi – ông Thành.

"Lối nhỏ vào đời" sẽ nối sóng "Bão ngầm" vào 8/6.
Bộ phim khắc họa về khoảng cách giữa 2 thế hệ.

Họ là hai người xa lạ ở hai thế hệ khác nhau, từ mối quan hệ khách hàng-ông xe ôm dần trở thành hai người bạn đồng cảm, thấu hiểu và bên cạnh nhau bất kể lúc nào.

Dũng ở với bố từ nhỏ, có đầy đủ mọi thứ ngoại trừ những bữa cơm gia đình, bởi bố Dũng quanh năm bận rộn với công việc. Còn ông Thành, một cán bộ về hưu, quyết định làm nghề xe ôm để né tránh nỗi buồn vì bị vợ chồng con trai đối xử lạnh nhạt. Hai người một già, một trẻ có điểm chung là cô đơn trong chính ngôi nhà của mình.

NSND Bùi Bài Bình và NSND Ngọc Thư trong "Lối nhỏ vào đời".

Chia sẻ với PV Báo Đại Đoàn Kết, đạo diễn Đức Hiếu cho biết bộ phim sẽ xoay quanh sự chênh vênh khi ở độ tuổi cấp 3, chuẩn bị bước vào đời, các bạn trẻ sẽ phải tự quyết định tương lai.

Ngoài nhân vật chính, bộ phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên Phan Anh sau 10 năm vắng bóng. Trong “Lối nhỏ vào đời”, Phan Anh vào vai Hoàng, một doanh nhân thành đạt nhưng có cuộc sống không mấy hạnh phúc.

MC Phan Anh vào trở lại màn ảnh sau 10 năm vắng bóng.

Nói về vai diễn của mình, MC Phan Anh cho rằng Hoàng là người có lẽ khá thân quen với nhiều ông bố ở ngoài đời. Anh ấy đáp ứng tất cả những nhu cầu của con nhưng lại quên đi mong muốn quan trọng nhất của con đó là tình cảm gia đình. Điều này khiến cho khoảng cách giữa hai bố con ngày càng xa và khó có thể kéo gần lại.

Đặc biệt, bên cạnh những gương mặt gạo cội, phim còn quy tụ diễn viên mới lần đầu chạm ngõ phim truyền hình, Đó là diễn viên trẻ Tạ Hoàng Long. Cùng với Hoàng Long, Quỳnh Lương cũng lần đầu tiên xuất hiện trong phim truyền hình VTV.

“Lối nhỏ vào đời” khai thác câu chuyện “khủng hoảng tuổi 18” dưới góc nhìn rất hiện đại.

“Lối nhỏ vào đời” khai thác câu chuyện “khủng hoảng tuổi 18” dưới góc nhìn rất hiện đại, những vấn đề rất gần gũi, chân thật. Đặc biệt hơn, “Lối nhỏ vào đời” mang đến một câu chuyện về tình bạn vô cùng đặc biệt mà trước đây rất ít phim khai thác.

Đây sẽ là câu chuyện vừa vui nhộn, hài hước nhưng cũng đầy ý nghĩa về tình bạn đặc biệt của cậu thanh niên 18 và ông già 60. Tình bạn “bất thường” giữa Dũng và ông Thành như một minh chứng rằng: Khác biệt thế hệ không phải là nguyên nhân của bất đồng, mâu thuẫn mà là bởi chúng ta chưa dành đủ thời gian để lắng nghe và chia sẻ cùng nhau.

Bộ phim “Lối nhỏ vào đời” dự kiến dài 25 tập sẽ lên sóng 21h ngày 8/6 trên VTV1. Khán giả hứa hẹn sẽ được "đổi gió" bằng một món ăn tinh thần nhẹ nhàng, tươi mới hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Lối nhỏ vào đời' - phim nối sóng 'Bão ngầm' có gì đặc sắc?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO