Lona Kiều Loan trở lại đường đua âm nhạc, gây chú ý nhờ phong cách trình diễn

Vân Vân 07/06/2023 13:47

Lona Kiều Loan gây chú ý nhờ phong cách trình diễn mới lạ, chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV "Đố anh quên được em".

Hình ảnh Kiều Loan trong MV mới.

Đây là sản phẩm thứ 2 của Á hậu Miss World Việt Nam 2019 với vai trò là ca sĩ. Trong "Đố anh quên được em", Lona Kiều Loan xuất hiện với 2 phong cách vừa cá tính vừa quyến rũ sánh đôi cùng nam chính điển trai và khoe trọn nhan sắc ngày càng nóng bỏng.

Trong lần trở lại này, nữ ca sĩ lựa chọn dòng nhạc R&B với giai điệu bắt tai. Ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Hiếu cũng giúp Kiều Loan khoe được màu giọng quyến rũ và nội lực. Bản thân cô cũng khoe khả năng sáng tác 2 đoạn tiếng Anh trong ca khúc này. Trước đây, cô cũng từng gây ấn tượng với khả năng sáng tác bằng tiếng tiếng Anh tại các cuộc thi âm nhạc. 2 đoạn nhạc bằng tiếng Anh trong ca khúc lần này thể hiện sự trưởng thành hơn trong sự cảm nhạc cùng khả năng sáng tác và xử lý bài hát một cách hiện đại.

Tạo hình cá tính của Kiều Loan thu hút sự quan tâm của công chúng.

"Sau hơn 1 năm debut, tôi mới quyết định cho ra mắt MV thứ 2 là vì sau sản phẩm âm nhạc đầu tiên, tôi cảm thấy mình vẫn còn nhiều điều cần cải thiện như giọng hát, vũ đạo và cả khả năng biểu diễn.

Khi có cơ hội đi luyện tập thêm ở Hàn Quốc cùng các thầy cô giáo chuyên nghiệp, Lona càng cảm thấy bản thân còn thiếu rất nhiều và mong muốn được học hỏi nhiều hơn. Vì vậy, Lona đã không ngừng luyện tập và đầu tư cho ca khúc thứ 2 này. Đến thời điểm này, mặc dù không phải hoàn hảo nhất, nhưng Lona cảm thấy tự tin hơn khi trở lại với MV tiếp theo của mình", Kiều Loan chia sẻ về lần trở lại này.

Hình ảnh ngày càng quyến rũ của Lona Kiều Loan.

Sau khi đạt các thành tích về sắc đẹp, Á hậu 1 Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Kiều Loan lấn sân âm nhạc, trở thành ca sĩ kiêm rapper. Cô được đánh giá là một ngôi sao trẻ triển vọng.

Lona là nữ ca sĩ gen Z có giọng hát nữ trung, phong cách trình diễn quyến rũ cùng khả năng vũ đạo điêu luyện. Cách đây không lâu, ca khúc “Thích hay là yêu còn chưa biết" của nữ ca sĩ viral trên các nền tảng mạng xã hội. Giữa tâm điểm được chú ý, Lona quyết định dành thời gian sang Hàn Quốc để “du học ngắn hạn", trau dồi kỹ năng tại một trong những “cường quốc” về giải trí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lona Kiều Loan trở lại đường đua âm nhạc, gây chú ý nhờ phong cách trình diễn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO