Long Biên bàn giao nhà Đại đoàn kết cho người nghèo

Theo MTTQTPHN 10/12/2016 17:14

Ban chỉ đạo (BCĐ) trợ giúp người nghèo quận Long Biên (Hà Nội) phối hợp với BCĐ trợ giúp người nghèo phường Đức Giang tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo Phạm Thu Hà, tổ dân phố số (TDP) 13, phường Đức Giang.

Các đại biểu tại buổi bàn giao nhà.

Sáng ngày 05/12/2016, dự và bàn giao nhà Đại đoàn kết có bà Đinh Thị Thu Hương - QUV, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ trợ giúp người nghèo quận; ông Ngô Thanh Xuân – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận cùng đại diện lãnh đạo Phòng LĐTB-XH, các đoàn thể chính trị, BCĐ giúp người nghèo quận, phường, TDP số 13 cùng gia đình bà Phạm Thu Hà.

Gia đình bà Phạm Thu Hà là hộ nghèo trên địa bàn quận có khó khăn về nhà ở, gia đình không có khả năng tự xây mới nhà, đề nghị hỗ trợ kinh phí xây nhà Đại đoàn kết năm 2016.

Được sự quan tâm của BCĐ trợ giúp người nghèo quận và phường Đức Giang, gia đình bà Phạm Thu Hà đã được hỗ trợ 60 triệu đồng để xây mới, sau hơn 2 tháng khẩn trương thi công, đến nay căn nhà đã hoàn thiện.

Phát biểu tại buổi bàn giao nhà Đại đoàn kết, bà Đinh Thị Thu Hương - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận chúc mừng gia đình bà Phạm Thu Hà từ nay có căn nhà khang trang, góp phần ổn định cuộc sống. Đồng thời đề nghị các phòng, ban, ngành, đoàn thể quận, UBND phường, các chi hội đoàn thể, TDP tiếp tục hỗ trợ, quan tâm giúp đỡ cho gia đình bà Phạm Thu Hà nói riêng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Đức Giang nói chung.

Tính đến thời điểm này quận Long Biên và các phường đã bàn giao 11/12 nhà Đại đoàn kết, còn 1 hộ sẽ tiến hành bàn giao vào dịp cuối tháng 12/2016, đảm bảo hoàn thành 100% kế hoạch đã đề ra trong năm 2016.

Đây là việc làm ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và trách nhiệm xã hội cao cả của quận Long Biên, phường Đức Giang và các phường, các tầng lớp nhân dân trong công tác trợ giúp người nghèo, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn quận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Long Biên bàn giao nhà Đại đoàn kết cho người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO