Long Hoàng: Nam chính 'Lối nhỏ vào đời', gương mặt tiềm năng

Thảo Vy 16/07/2022 08:00

Long Hoàng - diễn viên 19 tuổi gây chú ý khi đảm nhận vai nam chính trong "Lối nhỏ vào đời" - từng được đào tạo tại Hàn Quốc. Long Hoàng thể hiện niềm đam mê nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực giải trí và xuất sắc trở thành gương mặt tiềm năng, nam thần đa tài của Showbiz Việt.

Chàng trai đa tài

Long Hoàng tên thật là Tạ Hoàng Long (19 tuổi, sinh sống tại Hà Nội) hiện đang là một trong những hot teen được giới trẻ yêu mến. Diễn viên trẻ Hoàng Long từng được cộng đồng mạng biết đến với bộ tứ "Hot Face Hà Thành" gồm các bạn trẻ: Long Hoàng, Linh Ka, Chi Bé, Long Bi. Các bạn trẻ đều sinh năm 2002.

Long Hoàng được biết đến là một chàng trai đa tài.

Long Hoàng chia sẻ ngay từ nhỏ đã rất yêu thích nghệ thuật nên luôn tự tìm kiếm cơ hội để có thể tham gia góp mặt diễn xuất. Trước khi nhận vai diễn đầu tay, trở thành nhân vật chính trong bộ phim “Lối nhỏ vào đời”, Long Hoàng cũng từng góp mặt trong một số bộ phim sitcom như: "Gia đình là số 1", "Hai trái tim vàng"...

Không chỉ có năng khiếu diễn xuất từ bé, Long Hoàng còn được các bạn trẻ yêu mến nhờ gương mặt điển trai, phong cách ăn mặc năng động. Đặc biệt là qua những clip được nam diễn viên trẻ đăng tải trên mạng xã hội, anh được khen ngợi khi sở hữu giọng hát "ngọt như mía lùi".

Anh hiện là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khoa Thanh nhạc.

Từ niềm đam mê với con đường nghệ thuật, Long Hoàng làm hồ sơ thi vào trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, khoa Thanh nhạc và đã được tuyển chọn. Trong thời gian theo học, Long Hoàng tìm hiểu và tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc, tiêu biểu là "Hòa ca" do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.

Trong quá khứ, Long Hoàng nổi lên như "hiện tượng" ở một ứng dụng hát nhép và chuyên cover các bản hit Vpop, trong đó có "Ánh nắng của anh" (Đức Phúc). Thời điểm đó, chàng trai 10X vẫn còn bị ném đá khá gay gắt vì quá lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa, hơn nữa lại tỏ ra thân thiết quá mức với hot girl tai tiếng Linh Ka. Thế nhưng, bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, công kích, Long Hoàng vẫn kiên định với mục tiêu theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Long Hoàng và Linh Ka được biết đến với danh xưng Hotteen "đình đám" một thời.

Bất ngờ là vào đúng Valentine 2019, Long Hoàng cho phát hành MV đầu tay "Chẳng thể giữ em lại", đánh dấu sự trưởng thành và tiến bộ rõ rệt về giọng hát. Ở một bản ballad nhẹ nhàng, không có nhiều quãng khó, anh thể hiện khá tốt chất giọng ngọt ngào, tình cảm. Vậy nhưng để có thể ca hát như một ca sĩ chuyên nghiệp, khán giả cho rằng, Long Hoàng vẫn còn phải luyện tập rất nhiều.

Bên cạnh theo đuổi nghệ thuật, Long Hoàng còn có niềm yêu thích đặc biệt với thể thao. Anh chơi được nhiều bộ môn trong đó có bóng đá, bóng rổ, taekwondo.... Anh từng đoạt giải ba cấp thành phố môn taekwondo vào năm 2017. Nổi tiếng từ ngày bé, Long Hoàng nỗ lực, cố gắng hoàn thiện mình, anh chia sẻ: “Ít ai nghĩ rằng Long sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật chân chính”. Thế nhưng hiện tại, bằng sự cố gắng, nỗ lực, anh đang chứng minh cho khán giả thấy những suy nghĩ đó là hoàn toàn sai lệch.

Long Hoàng đảm nhận vai chính trong bộ phim phát sóng khung giờ vàng "Lối nhỏ vào đời".

Lần đầu chạm ngõ truyền hình

Ở “Lối nhỏ vào đời”, Long Hoàng vào vai Dũng - con trai duy nhất của doanh nhân Hoàng (Phan Anh đóng). Anh sinh ra trong gia cảnh giàu có, đam mê sưu tập truyện tranh, nghiện game.

Cuộc sống của Dũng không hạnh phúc khi thiếu mẹ, hai cha con thường xuyên mâu thuẫn. Cậu thân thiết với những người không phải ruột thịt nhưng đối xử tốt với mình như ông Thành xe ôm (nghệ sĩ Bùi Bài Bình) hay Hoài (Quỳnh Lương).

Diễn xuất của Long Hoàng trong "Lối nhỏ vào đời" khiến khán giả trầm trồ giành lời khen ngợi.

Sự xuất hiện của Hoàng Long trong bộ phim phát sóng khung giờ vàng “Lối nhỏ vào đời” khiến khán giả bất ngờ nhận ra cậu bé hotteen một thời giờ đây đã trưởng thành. Không chỉ thu hút nhờ vẻ điển trai, diễn xuất của Long Hoàng khiến công chúng trầm trồ giành lời khen ngợi. Long Hoàng được nhận xét diễn tự nhiên, ngoại hình, tuổi tác phù hợp nhân vật.

Chia sẻ với Đại Đoàn Kết Online, Long Hoàng cho rằng, yếu tố giúp anh được chọn vào vai Dũng trong "Lối nhỏ vào đời" phần lớn là nhờ vào sự may mắn. Ngoài ra, ở độ tuổi của anh cũng có nét trong trẻo, tươi mới trong diễn xuất phù hợp với nhân vật đạo diễn đang tìm kiếm.

Long Hoàng luôn nỗ lực để trở thành ca sĩ - diễn viên chuyên nghiệp.

Nói về những áp lực khi đảm nhận vai chính đầu tay, Long Hoàng tâm tình, vai diễn lần này khiến anh suy nghĩ nhiều. “Dũng trong phim khác xa với hoàn cảnh của tôi nên ở một vài phân cảnh cần lấy cảm xúc và thấu hiểu nhân vật cũng có đôi chút khó khăn.

Để hoàn thành vai diễn, Long Hoàng chú trọng đọc kịch bản kỹ trước mỗi cảnh quay. Anh cho biết giành nhiều thời gian trò chuyện với NSND Bùi Bài Bình và MC Phan Anh để có những chất liệu thực hiện vai diễn này.

Long Hoàng cho hay vai diễn đầu tay khiến anh suy nghĩ nhiều.

Bật mí về những dự định trong tương lai, Long Hoàng tiết lộ anh muốn trở thành một ca sĩ - diễn viên nổi tiếng. Long Hoàng hướng đến việc xây dựng hình ảnh một người nghệ sĩ đa di năng, không chỉ mỗi lĩnh vực ca hát.

MC Phan Anh và Long Hoàng kết hợp trong "Lối nhỏ vào đời.

Trước đó, trong cuộc trò chuyện với Đại Đoàn Kết Online, MC Phan Anh nhận xét, Long Hoàng là cậu bé vô cùng đẹp trai và hệt như một tờ giấy trắng. Đây cũng là hình ảnh của anh khi mới chập chững vào nghề. MC Phan Anh cho rằng, Long Hoàng và Kim Oanh là những gương mặt trẻ đầy tiềm năng của vũ trụ điện ảnh VTV. Cũng theo MC Phan Anh trong tương lai, nếu thật sự nghiêm túc với nghiệp diễn xuất, Long Hoàng hoàn toán có thể tiến xa hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Long Hoàng: Nam chính 'Lối nhỏ vào đời', gương mặt tiềm năng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO