LPBank chính thức đổi nhận diện thương hiệu

PV 26/05/2023 11:30

Ngày 26/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (tên viết tắt LPBank – phát âm eo-pi-bank) đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi được Ngân Nhà nước chấp thuận.

Thương hiệu mới của ngân hàng được thay đổi theo hướng đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc. Hình ảnh logo mới kế thừa từ logo cũ nhưng được thiết kế hiện đại, năng động hơn. Qua đó, đem đến hình ảnh một ngân hàng năng động, thân thiện, luôn sẵn sàng với sứ mệnh mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội.

Theo ghi nhận, trong sáng nay, hội sở LPBank số 210 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, và các Chi nhánh/PGD trên cả nước, hệ thống logo, bảng biển hiệu về cơ bản đã được thay mới. Đồng thời, LPBank cũng triển khai “phủ màu thương hiệu” thông qua chiến dịch roadshow tại 99 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.

Đáng chú ý, ngân hàng cũng thực hiện đổi tên miền trên các website dành cho khách hàng. Theo đó, tên miền cũ “…lienvietpostbank.com.vn” hiện tại đã được chuyển thành “…lpbank.com.vn”.

Quá trình chuyển đổi nhận diện thương hiệu của LPBank được ngân hàng cho biết triển khai theo lộ trình, sẽ chuyển đổi dần theo nguyên tắc đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả và phù hợp với điều kiện cụ thể của ngân hàng.

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu được đánh giá là bước đi chiến lược của LPBank để bắt đầu cho một giai đoạn phát triển mới.

Hiện bộ máy lãnh đạo của LPBank cũng đã được củng cố. Ông Nguyễn Đức Thụy là Chủ tịch HĐQT. Ngoài ra, trong HĐQT ngân hàng còn có 3 Phó Chủ tịch và 3 Thành viên HĐQT. Ban Tổng giám đốc có 15 người, trong đó, ông Hồ Nam Tiến là Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Quyền Tổng giám đốc.

Từng phát biểu trước phiên họp thường niên của Đại hội đồng cổ đông LPBank hồi tháng 4, ông Nguyễn Đức Thụy cho biết, ngân hàng hướng tới mục tiêu “thay đổi mạnh mẽ, toàn diện” trong năm 2023 và các năm tiếp theo, trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – “ngân hàng của mọi người”.

Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu LPB hiện đang được giao dịch quanh vùng giá 14.000 đồng, tăng hơn 6% so với thời điểm một tháng trước. Phiên giao dịch ngày 25/5, mặc dù thị trường điều chỉnh tuy nhiên LPB vẫn đạt được mức tăng nhẹ 0,36%.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    LPBank chính thức đổi nhận diện thương hiệu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO