LPBank ra mắt sản phẩm vay siêu nhanh sản xuất kinh doanh trong 24h

PV 24/05/2023 09:00

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chính thức triển khai đồng bộ gói tín dụng 5.000 tỷ và ra mắt sản phẩm mới “Cho vay siêu nhanh sản xuất kinh doanh trong 24h” từ ngày 24/5/2023.

Cụ thể, khách hàng là cá nhân, chủ hộ kinh doanh có thể vay tới 90% nhu cầu, số tiền cho vay tối đa 3 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh, phương thức trả nợ linh hoạt, thời gian cho vay lên tới 10 năm.

Đây là sản phẩm được Ngân hàng Bưu điện Liên Việt thiết kế “may đo” dành riêng cho các Khách hàng có nhu cầu vay vốn phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là thời gian thông báo cấp tín dụng trong 24h. Đặc biệt yêu cầu về hồ sơ thủ tục vô cùng đơn giản, linh hoạt so với các sản phẩm tín dụng khác.

Bên cạnh gói sản phẩm cho vay nhanh sản xuất kinh doanh, LPBank cũng đồng thời triển khai chương trình “Ưu đãi lãi vay - giải pháp trao tay” với lãi suất giảm từ 0.5 % - 1% trong thời gian từ ngày 9/5/2023 đến hết ngày 30/9/2023. Đây là cam kết của LPBank trong việc đồng hành hỗ trợ khách hàng gia tăng phát triển kinh doanh, ổn định đời sống trong giai đoạn phục hồi hậu Covid.

Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, LPBank hiện nay có mạng lưới hơn 1.200 điểm giao dịch trên toàn quốc, đạt những cột mốc quan trọng trên hành trình trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam - “Ngân hàng của mọi người”. Với định hướng chiến lược mới, LPBank đã và đang phát huy tinh thần đoàn kết, thay đổi mạnh mẽ, toàn diện, phát triển vượt trội và cam kết mang lại giá trị, lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    LPBank ra mắt sản phẩm vay siêu nhanh sản xuất kinh doanh trong 24h

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO