Lữ đoàn 146 - Vùng 4 Hải quân gửi thư cảm ơn báo Đại Đoàn Kết

Thành Luân 24/02/2016 13:44

Ngày 23/2, thông qua Ban Đại diện báo Đại Đoàn Kết tại TP HCM, Lữ đoàn 146 – Vùng 4 Hải quân đã gửi thư cảm ơn đến Ban Biên tập báo Đại Đoàn Kết  và Quỹ Thiện Tâm (thuộc Tập đoàn Vingroup) để tri ân các hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ của báo đến các gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị.

Các nhân chứng lịch sử tham gia chương trình “Tôn vinh các thế hệ người Việt giữ gìn biển đảo quê hương” do Báo Đại Đoàn Kết tổ chức năm 2013. Ảnh Hồng Phúc.

Tiếp nối chương trình “Tôn vinh các thế hệ người Việt giữ gìn biển đảo quê hương” do Ban Đại diện Báo Đại Đoàn Kết TP Hồ Chí Minh tổ chức năm 2013, thời gian qua Báo Đại Đoàn Kết tiếp tục hoàn tất việc thực hiện vận động tài trợ 5 căn nhà cho gia đình cán bộ, chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại cảc điểm, đảo thuộc quần đảo Trường Sa.

Trong thư cảm ơn, Đại tá Nguyễn Văn Thắng, Chính ủy Lữ đoàn 146 cho biết, trong những năm qua nhờ sự quan tâm giúp đỡ của báo mà 5 gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị đã ổn định được phần nào cuộc sống.

“Đây là sự cổ vũ rất lớn và rất kịp thời thiết thực và hiệu quả đối với cán bộ và chiến sĩ các lực lượng đang làm nhiệm vụ trên quần đảo Trường Sa, khắc phục khó khăn, thử thách bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc trên biển Đông”, thư cảm ơn viết.

Theo Đại tá Nguyễn Văn Thắng, trong những năm qua, được sự quan tâm, ưu ái của Đảng, Chính phủ, Quân đội, đồng bào và các chiến sĩ cả nước mà đời sống vật chất, tinh thần của các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên quần đảo Trường Sa đã được cải thiện tốt hơn.

Tuy vậy, do tính chất đặc thù của quần đảo nên đời sống mọi mặt của các cán bộ, chiến sĩ nơi đảo xa vẫn gặp nhiều khó khăn, vất vả.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh
trao kỷ niệm chương cho đại diện Ban tổ chức, nhân chứng lịch sử và đại diện lãnh đạo huyện đảo Trường Sa tại Chương trình tôn vinh các thế hệ người Việt giữ gìn biển đảo quê hương, năm 2013. Ảnh Thanh Giang
.

Đại tá Thắng nhấn mạnh, dù còn nhiều khó khăn nhưng các cán bộ, chiến sĩ của Lữ đoàn sẽ kiên quyết, kiên trì, quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo Trường Sa của Tổ quốc, xứng đáng với tình cảm, niềm tin yêu của Đảng, Chính phủ, đồng bào và chiến sĩ cả nước.

Thông qua Ban Biên tập báo Đại Đoàn Kết, Lữ đoàn 146 cũng gửi lời cảm ơn đến các cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của báo; đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt đến tập thể báo Đại Đoàn Kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lữ đoàn 146 - Vùng 4 Hải quân gửi thư cảm ơn báo Đại Đoàn Kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO