Luật sư ông Trump vã mồ hôi đến phai thuốc nhuộm tóc khi họp báo

20/11/2020 11:10

Luật sư riêng của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Rudy Giuliani, đã có một cuộc họp báo vất vả khi đưa ra các cáo buộc gian lận bầu cử.

Luật sư riêng của ông Trump liên tục lau mồ hôi trong cuộc họp báo. Ảnh: Getty.

Theo Fox News, ông Giuliani ngày 19/11 đã có cuộc họp báo cùng với các thành viên khác trong đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump.

"Điều mà tôi muốn đề cập với các bạn đó là hàng loạt những gian lận. Đó không phải chỉ là một cử tri gian lận ở một bang, mà lặp lại ở rất nhiều bang. Điều đó cho thấy tất cả đã được lên kế hoạch sẵn", ông Giuliani nói.

Ông Giuliani cáo buộc, đây là một kế hoạch gian lận "tập trung hóa" đặc biệt ở các thành phố lớn do đảng Dân chủ kiểm soát. Tuy nhiên, ông không đưa ra bằng chứng cho những cáo buộc này.

Trong suốt cuộc họp báo, ông Giuliani đầm đìa mồ hôi và liên tục phải lau trán. Cư dân mạng thậm chí còn phát hiện chi tiết mồ hôi dường như lẫn cả thuốc nhuộm tóc chảy xuống khuôn mặt của ông.

Mồ hôi dường như pha lẫn thuốc nhuộm chảy trên má ông Giuliani. Ảnh: Getty.

Ông Trump và đội ngũ của ông đến nay theo đuổi ít nhất 22 vụ kiện liên quan đến bầu cử sau khi truyền thông Mỹ dự đoán ứng viên Joe Biden giành chiến thắng.

Tại cuộc họp báo, ông Giuliani cho biết, đội ngũ của ông Trump đã rút đơn kiện ở Michigan sau khi hạt Wayne của bang này rút lại xác nhận kết quả bầu cử do hai đảng viên Cộng hòa thuộc ủy ban bầu cử hủy xác nhận vào phút chót.

Ngoài ra, ông Giuliani cho rằng, gần 100.000 phiếu bầu vắng mặt ở bang Wisconsin nên bị coi là không hợp lệ vì không có đăng ký. Tại Wisconsin, ứng viên Biden dẫn trước Tổng thống Trump khoảng 20.000 phiếu.

"Nếu chỉ tính phiếu hợp lệ, Tổng thống Trump thắng Wisconsin", vị luật sư này nói. Ông cho biết, đội ngũ của ông có thể theo đuổi thêm các vụ kiện ở Arizona, Virginia và cả New Mexico nơi ông Trump bị dẫn trước gần 100.000 phiếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Luật sư ông Trump vã mồ hôi đến phai thuốc nhuộm tóc khi họp báo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO