Luis Enrique: 'Barcelona đã làm được điều không ai dám nghĩ tới'

Theo Dantri 09/03/2017 08:42

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Luis Enrique đã không giấu nổi niềm hạnh phúc tột độ. Ông khẳng định Barcelona đã làm nên điều không ai dám nghĩ tới.

HLV Luis Enrique hạnh phúc tột độ sau chiến thắng của Barcelona.

Trước trận đấu, HLV Luis Enrique đã khẳng định Barcelona hoàn toàn có thể lội ngược dòng trước PSG. Tuy nhiên, nhiều người chỉ cho rằng chiến lược gia này phát biểu “cho vui”. Bởi lẽ, trong lịch sử Champions League, chưa đội bóng nào lội ngược dòng thành công sau khi thúc thủ với cách biệt 4 ở lượt đi vòng knock-out. Hơn nữa, PSG đã cho thấy sức mạnh khủng khiếp ở trận lượt đi vòng 1/8 mùa này.

Tuy nhiên, Barcelona đã lập nên kỳ tích khi vượt qua PSG với tỷ số 6-1 ở trận lượt về ở Nou Camp, qua đó lách qua khe cửa hẹp để giành quyền lọt vào tứ kết. Chiến thắng này đã mang tới niềm vui vô bờ bến cho đội bóng xứ Catalan.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Luis Enrique đã không giấu nổi niềm hạnh phúc tột độ. Ông khẳng định Barcelona đã làm nên điều không ai dám nghĩ tới. Chiến lược gia này nói: “Thực sự, chúng tôi đã trải qua một đêm không thể tin nổi.

Chúng tôi đã làm được điều mà không ai dám nghĩ tới. Với đội bóng như Barcelona, nơi hội tụ những nhà vô địch, chúng tôi có thể làm nên mọi chuyện. Chúng tôi thực sự tự hào vì những gì đã làm được”.

Mặc dù giành chiến thắng vang dội nhưng HLV Luis Enrique vẫn không rút lại quyết định sẽ rời khỏi Barcelona vào cuối mùa giải. Ông nói thêm: “Không có gì thay đổi cả. Quyết định đã được đưa ra. Tôi vẫn sẽ rời khỏi Barcelona vào cuối mùa”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Luis Enrique: 'Barcelona đã làm được điều không ai dám nghĩ tới'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO