Lùm xùm tình ái với Quang Hải, Huỳnh Anh bất ngờ ẩn bài đính chính

Lê Việt - Tổng Hợp 03/11/2020 11:21

Tối 2/11, mạng xã hội lan truyền bài viết của 1 tài khoản Facebook có tên H.T.Q, tố cáo bạn gái Quang Hải là “tuesday”, cướp bạn trai người khác. Chỉ vài tiếng đồng hồ, bài viết đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ lẫn bình luận. 

Thông tin Huỳnh Anh "cắm sừng" Quang Hải đang gây xôn xao cộng đồng mạng hơn bao giờ hết. Cụ thể, một cô gái có nick facebook là H.T.Q đã đăng đàn tố cáo Huỳnh Anh là người thứ 3 trong câu chuyện tình của mình.

Theo đó, H.T.Q và bạn trai quen nhau hơn một năm và hiện tại đang sống cùng nhau. Nhưng gần đây, cô gái phát hiện ra người yêu mình đang có quan hệ lén lút với Huỳnh Anh - người yêu cầu thủ Quang Hải.

Để chứng minh câu chuyện này là thật, H.T.Q đã chụp lại toàn bộ cuộc nói chuyện của bạn trai và Huỳnh Anh, đồng thời cũng quay clip dẫn link tới facebook chính chủ, có tích xanh của "người thứ 3".

Bài tố của tài khoản H.T.Q trên Facebook.

Sau nhiều giờ im lặng, Huỳnh Anh đã quyết định lên tiếng và phủ nhận việc mình "cắm sừng" Quang Hải. Theo chia sẻ của người đẹp sinh năm 1999, cô và Quang Hải đã chia tay nhau nên không có chuyện cắm sừng cầu thủ của CLB Hà Nội. Và Huỳnh Anh cũng cho rằng toàn bộ những tin nhắn trên mạng xã hội là được dàn dựng nhằm mục đích xấu. Cô và gia đình sẽ nhờ công an vào cuộc điều tra để làm rõ câu chuyện này.

Huỳnh Anh đăng lời giải thích nhưng sau đó đã ẩn (hoặc xóa) sáng ngày 3/11.

Lý giải về chàng trai tên Q, cô nói người này là em trai của chủ nhà được chị nhờ đưa cô đến xem căn hộ. Hình ảnh cô và chàng trai tên Q. được chụp chung khi ngồi cà phê dưới chung cư trong lúc hẹn đi xem nhà.

Huỳnh Anh và chàng trai tên Q.

"Cũng như những fan nam khác của Hải, anh này xin chụp với mình vì là fan bóng đá. Hình được chụp và lưu bằng máy của mình chứ chưa gửi cho ai. Hôm đến làm hợp đồng, mình có để lại điện thoại ở căn hộ và xuống sảnh làm dấu vân tay. Lúc đó, điện thoại của mình không cài mật khẩu".

Do vậy, Huỳnh Anh khẳng định những tin nhắn được chia sẻ trên mạng là dàn dựng và đã qua chỉnh sửa. Cô sẽ cùng gia đình làm việc với Cục cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao về việc có người song song đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Bạn gái Quang Hải muốn giải quyết đến cùng sự việc này.

"Mình không biết bạn kia làm vậy với mục đích gì? Để PR cho bản thân hoặc lý do nào đó? Nhưng chắc chắn bạn sẽ phải trả giá rất đắt cho hành động này".

Huỳnh Anh tiết lộ cô và Quang Hải đang giận dỗi nhau và vì không muốn ồn ào nên cả hai đã chọn cách im lặng. Vì thế không có chuyện cô "cắm sừng" Quang Hải.

Tuy nhiên chỉ sau tuyên bố của Huỳnh Anh ít lâu, Quang Hải thông qua một bên đại diện tuyên bố cả hai đã chia tay được hơn 1 tháng. Xa hơn cách đây hơn 1 tuần, Quang Hải cũng xóa thư mục ảnh dành riêng cho Huỳnh Anh trên trang Facebook. Trong khi trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Anh chẳng để lại tấm ảnh nào với Quang Hải.

Đến sáng 3/11, Huỳnh Anh đã xoá bài đính chính đầy tâm huyết đăng 7 tiếng trước. Động thái này càng khiến dư luận nghi ngờ câu chuyện mà Huỳnh Anh nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lùm xùm tình ái với Quang Hải, Huỳnh Anh bất ngờ ẩn bài đính chính

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO