Lượng hàng hóa tại các siêu thị ở Hà Nội luôn dồi dào

M.Loan 23/07/2021 20:18

Hệ thống siêu thị Big C, GO!, Vinmart và Vinmart + đã tăng cường nguồn cung hàng hóa, đa dạng các kênh bán hàng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tại khu vực Hà Nội, nhằm đáp ứng đầy đủ hàng hóa, giúp người dân yên tâm chống dịch, hệ thống siêu thị Big C (thuộc tập đoàn Central Retail) và hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart + đã tăng cường nguồn cung hàng hóa, đa dạng các kênh bán hàng.

Đại diện siêu thị BigC cho biết, trong mùa dịch, siêu thị kéo dài thời hoạt động đến 22h đêm và cần thiết hệ thống siêu thị này sẽ kéo dài thêm thời gian để phục vụ khách hàng mua sắm và tạo điều kiện mua sắm giãn cách cho khách hàng.

Thời gian mở cửa 8h-22h ngày thường và 8h-22h30 ngày cuối tuần và có thể kéo dài hơn tuỳ tình hình thực tế để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Về nguồn cung hàng hoá, Big C đã tiến hành làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp, đảm bảo nguồn cung, nâng cao trữ lượng hàng hóa thiết yếu, nhu yếu phẩm, khẩu trang, nước sát khuẩn để sẵn sàng phục vụ khách hàng. cụ thể như sau: Phương thức bán hàng (ngoài việc mở cửa cho mọi người đến mua sắm trực tiếp, Big C còn tăng cường kênh bán hàng trực tuyến như, trên ứng dụng GO! & Big C; Hotline mua hàng 1900 1880; Zalo shop; Grab mart, Now

Về nguồn hàng, siêu thị cho biết đã tăng cường lượng lớn hàng hoá dự trữ, sẵn sàng cho nhu cầu tăng cao của khách hàng: Hàng thực phẩm khô: dự trữ tăng 30-50% với thông thường, đặc biệt có thể lên 100% với một số mặt hàng có nhu cầu cao. Hàng tươi sống: đã làm việc với các nhà cung cấp về kế hoạch giao hàng hằng ngày với lượng tăng lên 200-300% so với thông thường.

Với hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart +, ngay từ đầu đợt dịch lần thứ 4, siêu thị đã luôn chủ động làm việc với ban chỉ đạo phòng chống dịch tại các địa phương nhằm giúp các xe chở hàng hóa, lương thực thiết yếu được lưu thông nhanh chóng.

Hệ thống này cũng linh động xây dựng các phương án giao hàng tiện lợi nhanh chóng cho khách hàng như: Dịch vụ “Đi chợ hộ” thông qua danh sách số điện thoại của từng siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+ trên toàn quốc, đặt mua hàng hóa qua các ứng dụng điện tử như VinID, Now, Lazada... hay đặt hàng online trên website https://vinmart.com, khách hàng có thể thanh toán online và chỉ việc nhận hàng, tránh lây lan dịch bệnh khi sử dụng tiền mặt.

Phóng viên Đại Đoàn Kết Online đã ghi nhận nhanh không khí mua sắm và hàng hóa tại Big C Thăng Long và Vinmart Times City, Vinmart Roayl City:

Hình chụp tại Big C Thăng Long lúc 19h8.
Kệ hàng rau củ của Big C đầy ắp hàng hóa.
Khách hàng lựa chọn đồ thực phẩm tại hệ thống Vinmart Times City và Royal City.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lượng hàng hóa tại các siêu thị ở Hà Nội luôn dồi dào

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO