Lương Thanh – ‘nữ hoàng mang bầu’ trên màn ảnh nhỏ

Thảo Vy 07/09/2021 10:20

Sau khi tập 17 phim "11 tháng 5 ngày" phát sóng tối 6/9, Lương Thanh bất ngờ được khán giả đặt cho biệt danh “nữ hoàng mang bầu” bởi cứ hễ đóng phim là vào vai có bầu.

Lương Thanh (25 tuổi, Thanh Hóa) sở hữu chiều cao ấn tượng, vóc dáng cân đối, nữ diễn viên gây chú ý bởi gương mặt khả ái, đôi mắt to tròn, nước da trắng. Cô là cựu sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.
Dù mới tuổi 25 nhưng nữ diễn đã góp mặt trong hàng loạt bộ phim đình đám như: Cả một đời ân oán, Những cô gái trong thành phố, Sinh tử, Hoa hồng trên ngực trái…
Mới đây, Lương Thanh vào vai Thục Anh trong "11 tháng 5 ngày", cô gái hiền lành trong sáng, con gái của chủ nhà trọ do Vân Dung thủ vai.
Sau khi tập 17 phim “11 tháng 5 ngày” lên sóng, Lương Thanh bất ngờ được người hâm mộ đặt cho biệt danh “nữ hoàng mang bầu”, bởi cứ hễ xuất hiện trên phim lần nào là y như rằng có bầu lần đấy.
Trước đó, Lương Thanh từng vào vai Trà “tiểu tam” trong Hoa hồng trên ngực trái, cô chen chân vào mối quan hệ giữa Hồng Khuê (Hồng Diễm) và Thái (Ngọc Quỳnh). Nhờ có thai ngoài ý muốn nên cô giữ được chân Thái, thế nhưng cái thai trong bụng lại là con gái và không phải con của Thái. Sau đấy, Trà rơi vào cảnh thê thảm.
Ở Những cô gái trong thành phố, Lương Thanh vào vai Mai cùng sinh sống với những người bạn là công nhân tại khu trọ. Do gia cảnh khó khăn, Mai bị mẹ gán ghép cho một ông Khanh (Trần Nhượng), cô bất đắc dĩ có bầu khi đang yêu Tùng (Bình An) và bị anh nghi ngờ cái thai trong bụng.
Với lần trở lại trong “11 tháng 5 ngày” lần này, Lương Thanh cũng vào vai cô gái mang bầu. Nhân vật Thục Anh do Lương Thanh nhận vai có tình cảm với ông chủ Dũng (Tiến Lộc). Thế nhưng, Dũng lại là một gã sở khanh vì thế Thục Anh đã bị mắc bẫy tình của ông chủ, cô có thai ngoài ý muốn và không được đón nhận.
Sau khi tập 17 phim “11 tháng 5 ngày” lên sóng, khán giả bày tỏ sự thương cảm với Lương Thanh vì mỗi lần lên phim là lại có bầu và kết cục thì không khi nào như ý muốn.
Đáp lại tình cảm của khán giả, sau khi tập phim kết thúc, trên trang cá nhân facebook của mình, Lương Thanh đăng tải dòng trạng thái: “Không biết nói sao... nhưng 3 lần mang bầu trên phim rồi đó”. Ở dưới phần bình luận, cô hài hước chia sẻ: “Khi yêu ai chẳng dại khờ mà”.
Ngoài đời, Lương Thanh có phong cách ăn mặc khá đa dạng. Cô thường chọn trang phục năng động và đơn giản như quần jeans kết hợp áo pull. Có lúc lại gây thương nhớ bởi hình tượng nàng thơ, gợi cảm, mong manh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lương Thanh – ‘nữ hoàng mang bầu’ trên màn ảnh nhỏ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO