Lương Thu Trang, Tiểu Vy và dàn sao Việt liên tiếp mắc Covid-19

Thảo Vy 27/02/2022 10:58

Lương Thu Trang, Ngọc Hân và Tiểu Vy... phát hiện mắc Covid-19 sau nhiều triệu chứng như đau họng, mệt mỏi, ê ẩm toàn thân.

Lương Thu Trang, Tiểu Vy và dàn sao Việt liên tiếp thông báo mắc Covid-19.

Thời gian qua, showbiz Việt chịu ảnh hưởng nặng nề của Covid-19. Nhiều hoạt động nghệ thuật của các nghệ sĩ bị gián đoạn, đóng băng. Thời điểm này, rất nhiều Sao Việt thông báo đã nhiễm Covid-19 khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Tiểu Vy

Hoa hậu Trần Tiểu Vy một trong số những sao Việt kế tiếp thông báo dương tính với Covid-19. Theo đó, trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy đăng tải hình ảnh mệt mỏi đi kèm dòng trạng thái: “Covid-19 hành cả đêm không ngủ được…”.

Rất nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng, đồng thời gửi lời động viên và chúc người đẹp mau chóng bình phục.

Tiểu Vy hiện đang cách ly tại nhà riêng và tích cực điều trị bệnh.

Để trấn an người hâm mộ, Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết, cô hiện đang cách ly tại nhà riêng và tích cực điều trị bệnh bằng cách ăn uống đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, tập thể dục nhẹ nhàng, nghỉ ngơi và theo dõi tình hình sức khoẻ hàng ngày. Cô cũng mong có thể sớm phục hồi sức khoẻ để trở lại với công việc.

Cùng thời điểm với Hoa hậu Tiểu Vy còn có thêm Á hậu Mâu Thuỷ khi xác nhận mắc Covid-19 thông qua bài viết: “Rảnh quá test chơi… ai ngờ dính thiệt”.

Lương Thu Trang

Tối 24/2, Lương Thu Trang đăng tải đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh một người bạn tiếp tế đồ ăn cho cô khi nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng phải cách ly trong nhà.

Lương Thu Trang giữ tinh thần lạc quan, bình tĩnh điều trị bệnh.

Trước đó, Lương Thu Trang tham dự một sự kiện ngày 18/2 và chia sẻ ảnh chụp kit test báo mình xét nghiệm âm tính để những người tiếp xúc với nữ diễn viên tạm yên tâm.

Sáng 25/2, Lương Thu Trang chia sẻ, cô mới xét nghiệm dương tính ngày 24/2. Tuy nhiên cô vẫn giữ tinh thần lạc quan, bình tĩnh. Bạn thân của Lương Thu Trang là Linh Hương - nữ diễn viên đóng mẹ nuôi của Nam khi còn trẻ trong Hương vị tình thân cũng thông tin mình mắc Covid-19 cách đây vài ngày.

Thông tin bị nhiễm Covid -19 cũng được nữ diễn viên Mặt nạ gương chia sẻ với một vài trang báo. Trước Lương Thu Trang, một số diễn viên quen thuộc cũng đã trở thành F0 như: Thu Quỳnh, Minh Hương, Trọng Lân. Bạn thân của Lương Thu Trang - nữ diễn viên Linh Hương cũng đã mắc bệnh trước đó không lâu.

Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân cho biết, cô biết mình nhiễm Covid-19 cách đây hơn 10 ngày và đã tích cực điều trị tại nhà. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của cô đã ổn định và đang chờ kết quả test PCR lần cuối cùng trước khi quay trở lại công việc. “Tôi vượt qua Covid-19 khá nhẹ nhàng”, Ngọc Hân chia sẻ.

Ngọc Hân có nguy cơ phải hoãn đám cưới vì Covid -19.

Trong quá trình điều trị, cô sử dụng các loại siro, bổ phế và thường xuyên xịt mũi, họng. Hiện tại, sức khỏe của cô đã ổn định và chuẩn bị quay lại với công việc.

Trước Tết Nguyên đán, mẹ của Ngọc Hân cũng mắc Covid-19. Gia đình cô được bác sĩ hướng dẫn để điều trị tại nhà. Sau 4 ngày, mẹ của Ngọc Hân xét nghiệm và có kết quả âm tính.

Theo Ngọc Hân, để đảm bảo sức khỏe tốt trong thời gian điều trị bệnh, chế độ ăn uống cần được chú ý. Mỗi người nên chia ra nhiều bữa ăn, đảm bảo đủ dinh dưỡng, thường xuyên uống nước cam vắt để bổ sung vitamin C.

Mâu Thủy

Trước Ngọc Hân, Á hậu Mâu Thủy cũng tiết lộ cô cũng bị sốt, toàn thân ê ẩm nên test nhanh và nhận kết quả dương tính. Nàng Á hậu tiết lộ phải hủy tham gia sự kiện họp báo vào ngày sau đó.

Á hậu Mâu Thủy bị sốt và toàn thân ê ẩm.

Mới nhất, ngày 21/2, Mâu Thủy cập nhật tình hình sức khỏe trên trang cá nhân: “Thủy sốt nhưng vẫn ổn ạ” để fan yên tâm.

Cũng trong bài đăng này, cô viết: “Nhân dịp dương tính với Covid-19, xin phép cả nhà du lịch ôn lại kỉ niệm Dubai cùng tớ. Truyền tải năng lượng tích cực 'chúng ta sẽ khoẻ và lạc quan' chiến đấu với 'con Virrus quỷ quái' này. Giữ gìn sức khoẻ cả nhà nhé!”.

Bên cạnh những Sao Việt nêu trên, dàn diễn viên phim “Thương ngày nắng về” liên tiếp thông báo mình nhiễm Covid-19.

Vừa khai máy phần 2 không lâu, NSND Lan Hương xác nhận mình dương tính với SARS-CoV-2. Ngoài ra, Huyền Huyền Lizzie thông báo đã tự điều trị khỏi Covid-19 tại nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lương Thu Trang, Tiểu Vy và dàn sao Việt liên tiếp mắc Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO