Lương Thuỳ Linh phá cách trong bộ ảnh mừng tuổi 22

Vân Vân 16/08/2022 08:31

Bước sang tuổi mới, nàng hậu Lương Thuỳ Linh khoe bộ ảnh với thần thái ngút ngàn nhưng cũng không kém phần sexy.

Vừa kết thúc nhiệm kỳ, Lương Thùy Linh tung ngay bộ ảnh phá cách mừng sinh nhật.

Sau khi chuyển giao nhiệm kỳ tại Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Lương Thùy Linh tung ngay bộ ảnh mừng sinh nhật đầy phá cách. Nhan sắc và thần thái của nàng hậu ngày càng thăng hạng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Sau đăng quang, nhan sắc của Lương Thùy Linh càng ngày càng thăng hạng.

Để mừng sinh nhật tuổi 22, nàng hậu cùng ekip thực hiện bộ ảnh với sự biến hoá da dạng qua từng outfit. Lương Thuỳ Linh đầy cá tính nhờ thần thái lạnh lùng cuốn hút. Trong từng khung hình nàng hậu còn thể hiện kỹ năng thả dáng đầy chuyên nghiệp.

Lương Thùy Linh sở hữu thân hình săn chắc không mỡ thừa, đôi chân dài 1m22.

Ở một layout khác, nàng hậu gốc Cao Bằng khoe triệt để thân hình săn chắc không mỡ thừa của mình. Qua cách tạo dáng chuẩn high fashion cộng với đôi chân dài 1m22, Lương Thuỳ Linh thuộc số ít người đẹp có thể diện những thiết kế kén người mặc.

Lương Thuỳ Linh đã kết thúc nhiệm kỳ của mình với những cảm xúc thăng hoa.

Sau 3 năm đương nhiệm ở ngôi vị cao nhất, Lương Thuỳ Linh đã kết thúc nhiệm kỳ của mình với những cảm xúc thăng hoa và đầy ý nghĩa tại phần final walk trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 vừa qua tại Quy Nhơn, Bình Định.

Không chỉ được biết đến là một nàng hậu tri thức, Lương Thuỳ Linh còn thể hiện được sự tài năng của mình ở nhiều lĩnh vực.

Không chỉ được biết đến là một nàng hậu tri thức, Lương Thuỳ Linh còn thể hiện được sự tài năng của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô nhiều lần giữ vị trí first face, vedette trên các sàn diễn đẳng cấp, là nàng thơ của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Cô còn là mentor của cuộc thi tìm kiếm người mẫu, chứng tỏ cô có khả năng truyền đạt tốt. Ngoài ra, nàng hậu còn làm MC song ngữ hay diễn giả ở các chương trình lớn, mang tầm quốc tế.

Với nhan sắc ngày càng thăng hạng, nàng hậu được đông đảo fan hâm mộ sắc đẹp kỳ vọng sẽ “bùng nổ” hơn trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lương Thuỳ Linh phá cách trong bộ ảnh mừng tuổi 22

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO