Lương Thùy Linh, Tường San và Lona Kiều Loan diện bikini khoe dáng

Vân Vân 24/07/2022 14:00

Lương Thùy Linh, Tường San và Lona Kiều Loan - Top 3 Miss World Vietnam 2019 đã có phần trình diễn vô cùng nóng bỏng trong trang phục bikini.

Trong đêm đại nhạc hội “Người đẹp biển” nằm trong khuôn khổ vòng chung kết Miss World Vietnam 2022, Lương Thùy Linh - Kiều Loan - Tường San đã có màn trình diễn đọ dáng nóng bỏng trong những bộ cánh bikini.
Nhan sắc Top 3 Miss World Vietnam 2019 được nhận xét ngày càng thăng hạng, mỗi người sở hữu cho mình những nét đẹp riêng. Cả ba đều là những nàng hậu tri thức, xuất hiện dày đặc trên các chương trình giải trí cũng như sàn runway.
Cùng diện những bộ cánh bikini sắc vàng, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh với những nét cắt xẻ táo bạo khoe lên những đường cong nóng bỏng, cùng đôi chân dài 1m22.
Được biết để có được body chuẩn chỉnh, nàng hậu rất chăm chỉ tập luyện.
Trong khi đó, Á hậu Kiều Loan khoe vòng eo “con kiến” qua bộ bikini hai mảnh.
Trong bộ bikini sắc vàng, Kiều Loan tỏa sáng như một nữ hoàng, người đẹp gây ấn tượng khi sở hữu vòng eo săn chắc không chút mỡ thừa.
Được đánh giá cao bởi vẻ đẹp thanh tú ngọt ngào, Tường San lần này lại cực kỳ quyến rũ khi diện bikini 1 mảnh.
Sau sinh em bé, cô nàng nhanh chóng lấy lại body thon gọn như ngày nào. Cùng với đó là việc theo đuổi hình tượng trưởng thành, nhan sắc của nàng Á hậu cũng được đánh giá là ngày càng sắc sảo.
Đặc biệt, tại bán đảo Hải Giang còn có sự xuất hiện của Top 38 thí sinh bước vào vòng chung kết Miss World Vietnam 2022. Những cô gái đã có phần đồng diễn cùng với phần thi “Người đẹp biển”.
Trong trang phục bikini xanh dạ quang cùng những chiếc tà bay vô cùng ấn tượng, các cô gái đã thể hiện kỹ năng catwalk ngày càng chuyên nghiệp hơn vì được tập luyện thường xuyên.
Thông tin từ Ban tổ chức, sắp tới 38 thí sinh sẽ phải cố gắng nỗ lực hết vì chặng đua chạm tới vương miện không còn quá xa nữa. Chung kết sẽ được diễn ra vào 12/8 tại địa điểm được cho là Kỳ quan miền nhiệt đới MerryLand Quy Nhơn, hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng và bùng nổ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lương Thùy Linh, Tường San và Lona Kiều Loan diện bikini khoe dáng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO