Lương Xuân Trường viết ‘tâm thư’ cho Minh Vương

Hà Anh 25/08/2021 08:00

Khi hay tin người bạn thân Minh Vương bị chấn thương không thể thi đấu, Xuân Trường đã động viện bạn: "Cơ hội sẽ lại đến với bạn ở phía trước. Bạn tôi ơi, cố gắng lên nhé!!!”

Văn Toàn đã từng "dỗi" vì Xuân Trường rủ Minh Vương đi uống cà phê mảnh.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của cầu thủ Lương Xuân Trường xuất hiện một dòng trạng thái (có thể coi là một bức tâm thư) khá dài và tâm tư, được cho là gửi đến người bạn Minh Vương, người đang bị chấn thương và bỏ lỡ cơ hội góp mặt trong Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2020.

Mở đầu “tâm thư”, Xuân Trường bày tỏ: “Dù chúng ta chỉ ở ngay sát phòng nhau thôi, nhưng để nói ra những điều này trực tiếp thì hơi khó. Lúc tôi ngã xuống, bạn là người đồng cảm và giúp tôi vượt qua. Giờ bạn ngã xuống, tôi mới lại càng nhận ra rằng sẽ chẳng có gì quật ngã được chúng ta mãi mãi cả. Vì tôi biết bạn sẽ lại đứng lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.

Xuân Trướng tiếp tục viết: “Để tìm ra một cầu thủ luôn nhiệt huyết kể cả trên sân tập thì chắc chắn đối với tôi bạn là số một. Để chọn ra một người dành cả đam mê và tuổi trẻ của mình cho sự nghiệp bóng đá thì tất nhiên không ai khác, bạn chính là người đó”.

Cầu thủ Xuân Trường nhớ lại: “Cuối mùa giải năm ngoái khi cơ hội của bạn sáng sủa hơn ở CLB thì chấn thương đã đến. Và giờ đây, khi bạn dần chứng minh được mình trên Đội tuyển thì nó lại một lần nữa xảy ra...” và khẳng định: “Có thể đối với nhiều người đó là sự bất công, ngay cả tôi cũng thấy bất công cho bạn. Nhưng tôi biết bạn sẽ lại nói là đây chưa chắc đã là điều tồi tệ nhất, chỉ là Chúa đã sắp đặt để bạn trưởng thành hơn mà thôi”.

Cuối “tâm thư”, Xuân Trường gửi đến Minh Vương những lời động viên hết sức tích cực: “Tôi đã chứng kiến bạn "nỗ lực khủng khiếp" như thế nào để tiến bộ mỗi ngày, sẵn sàng lắng nghe những góp ý của mọi người để hoàn thiện bản thân. Nhưng tiếc thay, chấn thương là điều mà chúng ta không thể lường trước được. Nhưng có thể nó đến để nhắc nhở chúng ta rằng, hãy chậm lại một chút đã, cơ thể bạn cần nghỉ ngơi để sẵn sàng cho những mục tiêu và nhiệm vụ lớn hơn. Nên chắc chắn cơ hội sẽ lại đến với bạn ở phía trước. Bạn tôi ơi, cố gắng lên nhé!!!”.

Hình ảnh đôi bạn thân trên sân cỏ.

Trước đó, HLV Park Hang-seo và Xuân Trường vừa nhận hung tin khi tiền vệ Minh Vương bị chấn thương dây chằng gối, may mắn không đến mức phải mổ nhưng sẽ khiến anh không thể cùng tuyển Việt Nam bay sang Ả Rập Xê Út.

Đó là một tổn thất rất lớn cho Minh Vương, người đã chơi cực hay trong nửa sau hiệp 2 trận gặp UAE với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Tiến Linh lập công và rất nung nấu chinh phục trái tim HLV Park Hang-seo ở lần tập trung này.

Lương Xuân Trường và Minh Vương là đôi bạn thân cả trên sân cỏ và ngoài đời thường. Đôi bạn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều hoạt động đời thường.

Hai năm trước, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng từng gặp chấn thương nặng hơn thế khi tập trung tuyển Việt Nam khiến anh mất cả năm trời mới trở lại được. Khi đó, Minh Vương cũng đã viết một bức tâm thư rất giàu tình cảm gửi đến anh bạn của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lương Xuân Trường viết ‘tâm thư’ cho Minh Vương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO