Lý Á Bằng bị tòa án thúc ép trả nợ 40 triệu Nhân dân tệ

Q.Chi 02/05/2023 19:31

Không có khả năng chi trả khoản nợ lên đến 40 triệu Nhân dân tệ, tài tử Lý Á Bằng bị tòa án thúc ép trả nợ.

Theo Sohu, tài tử Lý Á Bằng hiện nợ hơn 40 triệu NDT nhưng không có khả năng chi trả, khiến Tòa án Nhân dân quận Triều Dương, Bắc Kinh phải tiến hành cưỡng chế.

Trước đó, hồi tháng 7/2022, Lý Á Bằng thua kiện trong phiên xử phúc thẩm, do đó phải trả gần 40 triệu NDT (5,96 triệu USD) cho công ty Beijing Taihe Union Investment Co., Ltd.

Lý Á Bằng rơi vào tình trạng nợ nần ở tuổi 52.

Theo báo cáo, Lý Á Bằng gần đây đã lên Weibo để cung cấp thông tin cập nhật về tình trạng trả nợ của mình. Nam diễn viên nổi tiếng một thời thừa nhận đang mắc nợ hơn 40 triệu Nhân dân tệ và cũng nợ nhiều công nhân lâu năm của mình tiền lương bồi thường.

Chia sẻ rằng công việc kinh doanh của mình đã gặp khó khăn trong vài năm qua, Lý Á Bằng nói thêm rằng anh đã phải cắt giảm nhân sự hàng loạt bắt đầu từ năm 2022 và bày tỏ lòng biết ơn đối với nhân viên của mình, những người đã cho phép anh trả nợ từng chút một.

Trong tuyên bố của mình, nam diễn viên 51 tuổi nói: "Việc trả nợ và trả giá cho những sai lầm của bản thân là đúng đắn, không có gì phải nói thêm".

Á Bằng và Kim Hỷ kết hôn năm 2022, có con gái. Ảnh: Weibo/Haiha Jinxi.

Lý Á Bằng năm nay 52 tuổi, là ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ với nhiều phim như “Anh hùng xạ điêu”, “Tiếu ngạo giang hồ”... Anh từng hẹn hò những gương mặt tên tuổi như người mẫu - diễn viên Kha Lam, Cù Dĩnh, diễn viên Châu Tấn, Vương Phi... Anh kết hôn với diễn viên - người mẫu Hải Hà Kim Hỷ năm 2022, có một con gái. Trước đó, anh có một con gái với ca sĩ Vương Phi.

Từng có sự nghiệp rộng mở nhưng năm 2010 - sau khi đóng “Yêu đến tận cùng” bản điện ảnh, Lý Á Bằng giã từ màn ảnh, chuyên tâm kinh doanh. Diễn viên từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ly hôn ca sĩ Vương Phi năm 2013 vì lý do tài chính.

Lu Media cho biết, sau khi Lý Á Bằng rời showbiz, anh "đắm đuối trong công việc", mê đầu tư nhưng mắc sai lầm, dẫn đến nợ chồng chất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lý Á Bằng bị tòa án thúc ép trả nợ 40 triệu Nhân dân tệ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO