Lý Bình mang vàng và kim cương tới nhà hỏi cưới Phương Trinh Jolie

Thảo Vy 25/04/2022 14:35

Sáng 25/4, Lý Bình mang vàng và kim cương tới nhà hỏi cưới Phương Trinh Jolie sau thời gian yêu đương và tìm hiểu.

Lý Bình và Phương Trinh Jolie quyết định đi đến hôn nhân để gắn kết cùng nhau suốt quãng đời còn lại.

Lý Bình và Phương Trinh Jolie quyết định đi đến hôn nhân để gắn kết cùng nhau suốt quãng đời còn lại. Cô dâu đã nhận lời cầu hôn từ Lý Bình vào hơn 1 năm trước nhưng đến nay cả hai có nhiều thời gian để chuẩn bị tỉ mỉ mọi thứ cho đám cưới.

Số vàng và kim cương nhà trai mang sang hỏi cưới nhà gái.

Trong sáng nay, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã tổ chức lễ đón dâu và thực hiện những nghi thức cưới hỏi tại nhà riêng. Nhà trai chuẩn bị vàng và kim cương cùng sáu mâm lễ trầu cau, rượu, bánh trái, hoa tươi... Sau khi sính lễ được trao, cô dâu và chú rể rót rượu mời đại diện hai họ, làm lễ lên đèn trước bàn thờ gia tiên.

Phương Trinh diện áo dài truyền thống, cô khóc vì quá hạnh phúc.

Trong ngày vui, cô dâu Phương Trinh diện áo dài truyền thống, chú rể Lý Bình điển trai ngời ngời, cặp đôi hạnh phúc nhất ngày hôm nay là đây. Tiệc chiêu đãi hơn 300 khách mời của tân lang tân nương sẽ diễn ra vào chiều cùng ngày tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng nhất nhì ở TP HCM.

Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, cặp sao dọn về nhà mới ở quận Bình Thạnh, sống chung được một thời gian. Hồi tháng 1, họ đăng ký kết hôn sau nhiều lần gián đoạn do Covid-19. Lý Bình nói quá trình sống thử không tránh khỏi mâu thuẫn, xung đột trong quan điểm giữa hai người.

Cặp đôi Lý Bình và Phương Trinh Jolie có gần 3 năm tìm hiểu, cả 2 luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Anh chia sẻ: "Tôi cho rằng ai cũng có bản ngã, suy nghĩ, thói quen sống riêng nhưng khi đã chấp nhận bước vào hôn nhân nên biết lắng nghe, nhường nhịn, giúp nhau tiến bộ". Cả hai lên kế hoạch có con trong năm nay. Phương Trinh Joilie hạnh phúc vì có mẹ chồng ở cạnh chỉ bảo.

Cặp đôi Lý Bình và Phương Trinh Jolie có gần 3 năm tìm hiểu, thời gian đầu khi mới công khai tình cảm, Lý Bình cùng Phương Trinh Jolie thường dự sự kiện, đóng MV chung nhưng không xác nhận. Khi tình cảm chín muồi, họ mới thông báo tin vui đến người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lý Bình mang vàng và kim cương tới nhà hỏi cưới Phương Trinh Jolie

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO