Lý do khiến Hari Won rơi vào trạng thái bất ổn?

Thảo Vy - Quốc Tuấn 03/08/2022 11:44

Ca sĩ Hari Won - bà xã MC Trấn Thành, đăng tải trạng thái chia sẻ bản thân đang bị liệt cơ mặt trái. Bệnh tình là lý do khiến tâm trạng cô bất ổn suốt thời gian qua.

Hari Won đăng tải dòng trạng thái chia sẻ bản thân đang bị bệnh liệt cơ mặt.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Hari Won đã đăng tải bài viết kèm ảnh giấy khám bệnh và ảnh nửa miệng trái bị lệch của mình. Theo thông tin từ tờ giấy khám, Hari Won được chuẩn đoán liệt cơ mặt trái.

Hari Won viết: “Đây là lý do tôi buồn hơn 1 tuần (tới giờ vẫn chưa hồi phục). Từ một người đang khỏe tự nhiên một hôm trở thành bệnh nhân, không biết nguyên nhân. Mọi người nên để ý tới cơ thể của mình. Tôi muốn cười lắm nhưng không cười được”.

Hình ảnh giấy khám và miệng bị lệch của Hari Won.

Cô cũng gắn kèm theo link video giải thích rõ hơn về tình trạng của mình. Hari Won cho biết, bản thân gặp tình trạng bị sưng ở tay, người mệt mỏi. Ban đầu, nữ ca sĩ vẫn nghĩ là chuyện bình thường. Cho đến khi, bệnh tình phát triển nặng, cô mới đi khám ở Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM. Bác sĩ kết luận cô bị viêm cơ và sẽ khỏi sau một tuần. Tuy nhiên, Hari Won vẫn bị căng ở cơ mặt, không thể cười tươi. Cô tiếp tục liên hệ với một bác sĩ ở Hàn Quốc. Bác sĩ cho biết cô bị liệt bell trái (liệt cơ mặt) do dây thần kinh điều khiển cơ mặt bị tổn thương.

Hari Won cho biết không thể cười tươi là một điều khủng khiếp đối với cô.

“Trên đường về, tôi thấy tủi thân. Nhìn gương mặt mình trên gương, tâm trạng tôi thấy rất tồi tệ. Trong khi đó, lịch quay thì phải làm, không thể hủy được. Nếu các bạn để ý thì gần đây tôi đăng hình, đa số đều không cười hoặc mỉm cười nhẹ. Sắp tới, các bạn có thấy tôi cười mà che miệng thì do gương mặt bị như vậy. Lúc đầu, tôi nghĩ là mình tiêu đời rồi, làm nghệ thuật mà mắc bệnh này thì sao tiếp tục được. Tôi thấy mình đẹp nhất khi cười nhưng bây giờ không được nữa, cái đó là một điều quá khủng khiếp”, Hari Won tâm sự.

Trước đó nữ ca sĩ từng bị ung thư cổ tử cung nhưng may mắn đã phát hiện và chữa trị kịp thời.

May mắn là tình trạng bệnh của Hari Won không quá nghiêm trọng, có thể hồi phục hoàn toàn nếu tĩnh dưỡng trong 2 đến 4 tuần. Hiện tại, Hari Won đang tích cực bổ sung các loại vitamin và sử dụng các liệu pháp để nhanh chóng khôi phục sức khỏe.

Thông qua câu chuyện của mình, cô nhắc nhở mọi người hãy giữ gìn sức khỏe: “Mọi người hãy lắng nghe cơ thể của mình. Mọi người hãy cố gắng tập thể dục. Những người bị bệnh như Hari, đừng tiêu cực quá. Hãy cố gắng vui vẻ, ăn uống đầy đủ để vượt qua bệnh tật”.

Trước đó Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung. Cô phát hiện ra bệnh trong một lần đi khám sức khỏe khi cảm thấy cơ thể mệt mỏi. Hari Won sau đó về Hàn Quốc chữa bệnh trong một năm và trải qua hai cuộc phẫu thuật. Nhờ phát hiện bệnh sớm và chữa trị kịp thời nên sức khỏe cô đã tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lý do khiến Hari Won rơi vào trạng thái bất ổn?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO