Lý giải nguyên nhân HLV trưởng futsal Việt Nam 'mất tích' trong trận đấu với Nga

Tố Đông 23/09/2021 09:33

Ban lãnh đạo đội tuyển futsal Việt Nam đã chia sẻ nguyên nhân HLV trưởng Phạm Minh Giang vắng mặt, không chỉ đạo trận đấu của đội nhà với tuyển Nga tại vòng 1/8 World Cup 2021.

HLV Phạm Minh Giang dương tính với SARS-CoV-2 ngay trước thềm trận đấu với Nga.
HLV Phạm Minh Giang dương tính với SARS-CoV-2 ngay trước thềm trận đấu với Nga.

Trong trận thư hùng giữa tuyển Việt Nam với tuyển Nga tại vòng 1/8 Futsal World Cup 2021 mới đây, người hâm mộ và truyền thông rất bất ngờ khi người chỉ đạo trận đấu này cho đoàn quân áo đỏ lại là trợ lý Nguyễn Tuấn Anh, trong khi HLV trưởng Phạm Minh Giang hoàn toàn “biến mất” trên băng ghế huấn luyện và cả trong danh sách đăng ký trước trận. Mới đây, ban huấn luyện tuyển futsal Việt Nam đã lý giải nguyên nhân trên.

Cụ thể, HLV Phạm Minh Giang đã bất ngờ dương tính với SARS-CoV-2 ngay trước thềm diễn ra trận đấu quan trọng trên. Bởi vậy mà HLV trưởng tuyển futsal Việt Nam đã không thể cùng học trò tham dự trận đấu với Nga theo quy định phòng dịch Covid-19 của ban tổ chức. Ngoài ông Giang, tất cả các thành viên còn lại của đội tuyển đều âm tính.

Ban huấn luyện cho biết sức khoẻ của HLV Phạm Minh Giang vẫn đang rất tốt và không có triệu chứng. Ngoài ra, tất cả các thành viên ĐT futsal Việt Nam đều đã được tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19.

Sức khỏe của HLV trưởng tuyển futsal Việt Nam cũng như tất cả các thành viên đều tốt.
Sức khỏe của HLV trưởng tuyển futsal Việt Nam cũng như tất cả các thành viên đều tốt.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Minh Giang cũng đăng tải thông điệp trấn an người hâm mộ trên trang cá nhân: “Minh Giang xin thay mặt đội tuyển futsal Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo VFF đã giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất cho đội trong quá trình tập huấn cũng như thi đấu giải. Cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ futsal nước nhà đã luôn cổ vũ và đồng hành cùng đội trong suốt thời gian qua.

Hy vọng mọi người sẽ yêu mến futsal và tiếp tục là động lực tiếp lửa cho đội tuyển trong tương lai. Cảm ơn mọi người đã quan đến Minh Giang, hiện sức khỏe của tôi khá tốt và không vấn đề gì. Xin chúc mọi người luôn mạnh khỏe và bình an trong cuộc sống”, HLV Phạm Minh Giang chia sẻ.

Với màn trình diễn ấn tượng trước tuyển Nga dù để thua sát nút 2-3, tuyển ftusal Việt Nam đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thưởng nóng 500 triệu đồng cũng như dành lời khen về tinh thần thi đấu quả cảm, nhiệt huyết của các cầu thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lý giải nguyên nhân HLV trưởng futsal Việt Nam 'mất tích' trong trận đấu với Nga

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO