Lý Hoàng Nam bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng SEA Games

B.Phúc (tổng hợp) 22/05/2022 17:56

Trong trận chung kết, Lý Hoàng Nam đã bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng SEA Games; Trịnh Linh Giang cũng đã giành được tấm Huy chương Bạc.

VĐV Lý Hoàng Nam (Việt Nam) nhận HCV nội dung đơn nam môn Quần vợt SEA Games 31. (Ảnh: TTXVN).

Chiều 22/5, trận Chung kết nội dung đơn nam môn Quần vợt giữa hai tay vợt hàng đầu Việt Nam là Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang đã diễn ra tại Cụm sân Quần vợt Hanaka Paris Ocean Park, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Với tâm lý thoải mái, Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt. Đẳng cấp của tay vợt số 1 Đông Nam Á đã được Lý Hoàng Nam thể hiện ngay ở set đấu thứ 1, khi anh hoàn toàn áp đảo người đồng đội Trịnh Linh Giang. Những pha điều bóng kỹ thuật của Lý Hoàng Nam đã khiến Trịnh Linh Giang liên tục đánh bóng hỏng. Nỗ lực của Trịnh Linh Giang cũng đã giúp anh giành chiến thắng ở một lượt đấu.

Trận Chung kết liên tục bị gián đoạn khi có rất đông khán giả vào sân cổ vũ gây ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu. Kết thúc set 1, Lý Hoàng Nam giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 6-1. Thắng dễ ở set đấu thứ 1, đẳng cấp vượt trội đã giúp Lý Hoàng Nam nhanh chóng kết thúc set đấu thứ 2 với cùng tỷ số 6-1, trong sự tâm phục khẩu phục của người đồng đội Trịnh Linh Giang.

Với kết quả này, Lý Hoàng Nam đã bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng SEA Games: trong khi đó những nỗ lực của Trịnh Linh Giang đã giúp anh giành tấm Huy chương Bạc SEA Games 31.

Kết quả tại nội dung đơn nam môn Quần vợt, Lý Hoàng Nam giành Huy chương Vàng, Trịnh Linh Giang giành Huy chương Bạc, hai vận động viên Yuttana Charoenphon (Thái Lan) và Mick Lescure Sadettan (Lào) giành Huy chương Đồng.

VĐV Trịnh Linh Giang (Việt Nam) giành HCB nội dung đơn nam môn Quần vợt SEA Games 31. (Ảnh: TTXVN).
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lý Hoàng Nam bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng SEA Games

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO