Ly hôn với chồng Tây, Á hậu Hoàng Oanh cắt nghĩa ra sao về tình yêu?

Thảo Vy 13/04/2022 14:00

Trước khi quyết định ly hôn với chồng doanh nhân Jack Cole, Á hậu Hoàng Oanh từng nhiều lần cắt nghĩa về tình yêu, những triết lý người đẹp đưa ra chạm đến trái tim người hâm mộ.

Á hậu Hoàng Oanh công khai hẹn với Jack Cole vào năm 2019.

“Khi chúng ta tan vỡ, một là chúng ta yêu sai người, hai là chúng ta yêu sai cách. Nếu như bạn tan vỡ một lần nữa, hãy cứ tiếp tục yêu. Hãy không ngừng tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình vì nó luôn tồn tại”, Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ.

Hôn nhân đẹp như cổ tích

Á hậu Hoàng Oanh công khai hẹn hò hồi dịp Valentine năm 2019. Thời điểm đó, cô đăng tải bức ảnh chụp cùng bạn trai bên bờ biển, xác nhận có tình mới. Tuy nhiên, việc người đẹp 9X giấu kín hình ảnh đối phương khiến nhiều người không khỏi tò mò. Đến tháng 12/2019, Hoàng Oanh hạnh phúc thông báo kết hôn với Jack Cole. Cặp đôi đã có thời gian hẹn hò, tìm hiểu từ 2 năm trước đó.

Á hậu Hoàng Oanh có thời gian hạnh phúc bên Jack Cole.

Jack Cole 33 tuổi, là người Mỹ lai Đức, hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Singapore. Đám cưới của Hoàng Oanh và chồng Tây không phải là hôn lễ hoành tráng nhất Vbiz, nhưng diễn ra trong không khí vô cùng ấm áp, ngọt ngào.

Chuyện tình của cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ bởi sự bình yên, không phô trương nhưng chẳng kém gì ngôn tình. Hoàng Oanh từng viết về ông xã: "Rồi như một phép màu, nhiều điều tốt đẹp đã đến với mình, hay nói đúng hơn là đã ở lại, và đã chọn mình sau khi mình chọn được chính bản thân, tự chữa lành, an yên. Một trong những điều ở lại đó là Jack. Tụi mình đã có khoảng nghỉ, đã suýt mất nhau nhưng tất cả những gì anh ấy làm lúc đó là dịu dàng, kiên nhẫn, và bao dung với mình (ước gì ông già lúc nào cũng được như vậy). Mình biết là mình cần người đàn ông này".

Đám cưới viên mãn của Hoàng Oanh và chồng Tây.

Sau hôn lễ, Hoàng Oanh vướng tin đồn mang thai khi lộ vòng 2 quá cỡ. Đầu tháng 1/2020, Hoàng Oanh chính thức xác nhận đang mang thai con đầu lòng, là một bé trai. Cô sinh con vào tháng 8/2020.

Á hậu Hoàng Oanh từng được chồng hết mực chăm sóc những tháng đầu của thai kỳ.

Nửa đầu thai kỳ, Hoàng Oanh được chồng yêu thương, chăm sóc chu đáo và có những chuyến du lịch cùng nhau. Tuy vậy, trong những tháng cuối thai kỳ, cặp đôi phải xa nhau do Jack công tác tại Singapore và mắc kẹt vì dịch bệnh. Thời điểm đó Á hậu vượt cạn một mình.

Cuối tháng 8/2020, khi con trai cứng cáp hơn, Hoàng Oanh đưa bé sang Singapore đoàn tụ cùng chồng. Cho đến tháng 12/2021, cô cùng con trai trở về Việt Nam. Thời gian này, bà mẹ một con thường xuyên có những chia sẻ đầy tâm trạng trên mạng xã hội và những tin đồn hôn nhân rạn nứt cũng bắt đầu xuất hiện.

Vỡ mộng vì hôn nhân

Thông tin Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây - Jack Cole đang trở thành tâm điểm của dư luận. Trong diễn biến mới nhất, Jack đã lên tiếng trên trang cá nhân về tin đồn này.

Tối 11/4, chồng Tây lên tiếng xác nhận tin đồn ly hôn.

Sáng 13/4, Á Hoàng Oanh chính thức lên tiếng xác nhận thông tin cô và chồng đang tiến hành thủ tục ly hôn. Cụ thể, người đẹp gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè vì đã dành sự quan tâm đặc biệt đến cô.

Sáng 13/4, Á hậu Hoàng Oanh thông báo cô và chồng đang làm thủ tục ly hôn.

Trên trang cá nhân Facebook, Hoàng Oanh viết: “Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn. Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con. Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình.

Người đẹp cho biết sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người.

Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh. Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người”.

Trước khi quyết định ly hôn với Jack Cole, không ít lần Hoàng Oanh rơi vào trạng thái vỡ mộng vì hôn nhân. Do sự khác biệt về văn hóa mà Hoàng Oanh và chồng Tây thường xuyên có những mâu thuẫn trong nếp sống hàng ngày.

Trước khi quyết định ly hồn với Jack Cole, không ít lần Hoàng Oanh rơi vào trạng thái vỡ mộng vì hôn nhân.

"Oanh không vơ đũa cả nắm nhưng Oanh nghĩ đây cũng là một văn hóa của người Mỹ. Họ rất độc lập, chủ nghĩa cá nhân. Cái đó không xấu nhưng nó hơi xung đột với văn hóa Việt Nam mình. Ví dụ như anh ấy đã có vợ có con nhưng cuối tuần vẫn thích đi với bạn bè, vẫn giữ cuộc sống độc lập.

Phụ nữ Việt Nam mình có gia đình là dành hết mọi thứ cho chồng cho con nhưng anh ấy là đàn ông, lại là người Mỹ nữa nên rất yêu cuộc sống riêng của bản thân. Nhiều khi mình phải nhắc vì cuối tuần là thời gian dành cho gia đình.

Sự khác biệt về văn hóa có lẽ là lý do khiến hôn nhân của Á hậu Hoàng Oanh rơi vào ngõ cụt.

Có lẽ sự mâu thuẫn này cũng phản ánh văn hóa, tư duy của hai đất nước khác nhau. Oanh không nói ai trong đất nước đó cũng như vậy, nhưng mình có thể thấy ở Mỹ họ đề cao quyền tự do cá nhân nên chủ nghĩa cá nhân ở chồng Oanh rất cao. Vì thế mà anh ấy rất độc lập và tự tin. Còn Oanh thì rất truyền thống, yêu văn hóa gia đình", Hoàng Oanh tâm sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ly hôn với chồng Tây, Á hậu Hoàng Oanh cắt nghĩa ra sao về tình yêu?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO