Lý Nhã Kỳ thể hiện nữ quyền trong thiết kế thời trang đầy gợi cảm

30/11/2020 15:55

Trình diễn trong show thời trang "Em ơi" sẽ có sự tham gia của các gương mặt gạo cội làng giải trí Việt như Lý Nhã Kỳ và nhiều người đẹp khác. Dàn mẫu sẽ thể hiện những thiết kế lạ mắt, độc đáo.

Lý Nhã Kỳ trong một thiết kế của bộ sưu tập. (Ảnh: BTC).

Nhà thiết kế trẻ Long Ng từng gây ấn tượng với những bộ sưu tập phong cách biến hóa đa dạng, được nhiều sao và tín đồ thời trang yêu thích.

Lần đầu góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam-Vietnam International Fashion Week 2020 (3-6/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh), Long Ng mang đến hình tượng người phụ nữ tài sắc vẹn toàn trong show diễn được Lý Nhã Kỳ cùng dàn người đẹp khác thể hiện.

Là cái tên khá mới nhưng Long Ng đã kịp ghi dấu bằng những thiết kế lạ mắt, độc đáo đậm chất riêng, hứa hẹn mang đến bữa tiệc thời trang vừa gợi cảm, quyến rũ vừa chuẩn mực, tinh tế.

(Ảnh: BTC).

Với bộ sưu tập “Em ơi” lần này, Long Ng muốn truyền cảm hứng và thể hiện chất

nữquyền, giúp “một nửa thế giới” tự tin thực hiện những điều trước giờ chưa từng làm. Các thiết kế thể hiện vẻ đẹp quyến rũ bên trong người phụ nữ, rằng khi tự tin họ sẽ là những bông hoa đẹp nhất.

Theo đó, các thiết kế sử dụng màu sắc tối giản, đặc biệt chú trọng vào những đường cut-out tinh tế, giúp các trang phục mang màu sắc đặc biệt xuất phát từ cảm xúc và tình yêu dành cho thời trang.

Về vị trí mở màn và vedette - linh hồn trong mỗi bộ sưu tập, Long Ng xin phép được giữ bí mật đến phút cuối với khán giả. Tuy nhiên, Long ng tiết lộ, trình diễn trong show thời trang sẽ có sự tham gia của các gương mặt gạo cội làng giải trí Việt như Lý Nhã Kỳ và nhiều người đẹp khác.

Một số thiết kế khác trong bộ sưu tập:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lý Nhã Kỳ thể hiện nữ quyền trong thiết kế thời trang đầy gợi cảm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO