Lý Nhã Kỳ tiết lộ không phát triển tình cảm với ‘cực phẩm’ Người ấy là ai

Mai Phương 13/08/2022 12:01

Sau khi tập 13 của chương trình Người ấy là ai mùa 4 lên sóng, trên trang facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã dành những lời cám ơn chân thành đến chương trình và đặc biệt là Thái Khoa, chàng Việt kiều đã dũng cảm chủ động nhận bó hoa của cô tại chương trình.

Lý Nhã Kỳ viết: “Cám ơn Chương trình Người ấy là ai đã cho Kỳ được sống đúng cảm xúc của mình. Khóc trước hàng triệu khán giả truyền hình tưởng như là điều dễ dàng với mọi người, nhưng với Kỳ là một cột mốc lớn trong đời: Kỳ được sống thật”.

Lý Nhã Kỳ trải lòng, bao năm qua cô đã phải mạnh mẽ, can trường để đương đầu với những khó khăn thử thách, để thành công được bao người mơ ước ngưỡng mộ. Nhưng sâu bên trong, cô vẫn là một cô gái yêu hoa hồng, thèm nghe những lời ngọt ngào, được dựa vào bờ vai vững chãi, mong được hoàng tử của mình nâng niu như nàng công chúa.

"Nữ hoàng" kim cương cho biết, cô đến với Người ấy là ai không phải đặt mục tiêu nhất định mang về cho mình một nửa, mà cô muốn chứng minh rằng, mình có thể bỏ qua cái tên Lý Nhã Kỳ vốn là một vỏ bọc vô cùng hoàn hảo và cứng cáp, để trở lại một Thanh Nhàn ngọt ngào và sẵn sàng yêu và được yêu, từ nay thoải mái thể hiện cảm xúc của mình.

Lý Nhã Kỳ đã rất thẳng thắn trong mối quan hệ với chàng Việt kiều Thái Khoa.

“Rất cám ơn các chàng trai của Người ấy là ai, đặc biệt là Thái Khoa. Dù không phát triển tình cảm nhưng chúng ta có thể đồng hành như những người bạn tốt ở chặng đường sắp tới”, Lý Nhã Kỳ nhắc đích danh chàng Việt kiều Thái Khoa trong dòng tâm sự của mình.

Cô cũng đồng thời cũng gửi lời chúc các khán giả và các fan của của mình thật nhiều niềm vui, cảm ơn sự ủng hộ của mọi người để Lý Nhã Kỳ được sống đúng cảm xúc của mình ngày hôm nay.

Trước đó, tối ngày 12/8, xuất hiện với vai trò nữ chính của "Người ấy là ai?", Lý Nhã Kỳ đã có màn kết đôi đầy bất ngờ khiến cả trường quay vỡ òa.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại Người ấy là ai với mong muốn mọi người gọi mình với tên thật là Thanh Nhàn.

Đến với chương trình, Lý Nhã Kỳ được gọi với tên thật là Thanh Nhàn, mong muốn tìm được "nửa kia" của mình với sự giúp sức của MC Trấn Thành và dàn cố vấn: Siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Song Luân, ca sĩ Hồng Ngọc và DJ đến từ Thái Lan - Matoom. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên công khai tham gia một chương trình ghép đôi. Dàn "cực phẩm" dành cho cô là những chàng trai trẻ, hoạt động ở nhiều lĩnh vực.

Dàn cố vấn vô cùng phấn khích khi biết nữ chính chính là Lý Nhã Kỳ.

Trải qua các vòng tìm hiểu, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" phải đưa ra quyết định trao bó hoa cho chàng trai duy nhất. Tuy nhiên, trước khoảnh khắc quan trọng này, cô lại ngập ngừng, không dám tiến tới mà tìm đến MC Trấn Thành, khóc nức nở.

Dàn "cực phẩm" dành cho Lý Nhã Kỳ tại Người ấy là ai.

MC Trấn Thành phải lập tức "gỡ rối", chủ động hỏi 3 chàng trai còn lại trên sân khấu liệu ai muốn bước lên cầm bó hoa từ tay Lý Nhã Kỳ. Cả khán phòng như vỡ òa khi anh chàng Thái Khoa đã mạnh dạn làm điều đó.

Không làm mọi người thất vọng, chàng Việt kiều Thái Khoa chính thức công khai hiện anh đang độc thân. Anh cho biết mình qua Đức từ năm một tuổi và vừa bay về Việt Nam cách đây 2 tuần với mong muốn tìm được tình yêu đích thực.

Thái Khoa tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình nhưng cũng tự nỗ lực tạo dựng sự nghiệp riêng. Hiện tại, anh chàng sở hữu một nhà hàng ẩm thực tại Đức. Trùng hợp thay, Lý Nhã Kỳ cho biết cô cũng từng có khoảng thời gian 7 năm sống và làm việc tại Đức. Điều này khiến nhiều người cho rằng hai người có "mối nhân duyên định mệnh".

Thái Khoa đã chủ động bước lên nhận bó hoa từ Lý Nhã Kỳ.

"Nữ hoàng kim cương" tâm sự, cô không thích quay lại Đức vì khoảng thời gian ở đó, cô thật sự chưa trưởng thành lại phải xa gia đình khá lâu nên từng buồn và khóc rất nhiều. Sự cô đơn và lạnh lẽo và những kỷ niệm không mấy vui vẻ trong quá khứ ở nơi xứ người khiến nữ diễn viên đã chần chừ không dám trao hoa cho Thái Khoa.

Tuy Lý Nhã Kỳ đã tìm được đúng chàng trai độc thân nhưng cả cô và đối phương đều tỏ ra bối rối, ngại ngùng. Anh chàng Việt kiều cho biết sẽ cố gắng hết sức để khiến Thanh Nhàn luôn vui.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lý Nhã Kỳ tiết lộ không phát triển tình cảm với ‘cực phẩm’ Người ấy là ai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO