Mạc Văn Khoa ngậm ngùi: 'Bố mẹ bảo, hết dịch rồi hãy về!'

01/02/2021 19:00

Nam diễn viên hài gốc Chí Linh, Hải Dương cho biết, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên anh và vợ con không thể về quê nhà ăn Tết cùng với bố mẹ.

Những ngày qua, Hải Dương và Quảng Ninh trở thành "điểm nóng" của đợt tái bùng phát dịch Covid-19. Nhiều nơi bị phong tỏa sau khi xuất hiện những ca nhiễm Covid-19, trong đó có thành phố Chí Linh, Hải Dương. Đây cũng là quê nhà của Á quân Cười xuyên Việt 2015, Mạc Văn Khoa.

Mạc Văn Khoa đắt show sau khi đăng quang Á quân Cười xuyên Việt 2015.
Mạc Văn Khoa đắt show sau khi đăng quang Á quân Cười xuyên Việt 2015.

Nam diễn viên hài chia sẻ cảm giác thấp thỏm, lo lắng vì "chưa bao giờ dịch tới gần nhà đến vậy": "Mấy hôm nay trong người cứ thấp thỏm nghĩ về bố mẹ, về quê nhà Chí Linh của mình và chắc chắn rằng ai là người con Chí Linh, Hải Dương thì cũng đang có tâm trạng giống như Khoa!

Khi điện về nhà câu đầu tiên bố mẹ nói là: "Cứ yên tâm! Hết dịch rồi hãy về! Bố mẹ và bà con ở quê sẽ quyết tâm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch con à!"

Biết rằng bố mẹ nói vậy xong bố mẹ cũng buồn lắm vì đã chuẩn bị cả năm chờ các con về ăn Tết, mới mấy ngày trước còn chụp vườn rau, đàn gà, con lợn gửi cho tụi con mà!"

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy trong lễ đầy tháng con ở TP HCM. Tết này, gia đình anh không thể về Hải Dương đón Tết cùng bố mẹ. (Ảnh NVCC).
Mạc Văn Khoa và Thảo Vy trong lễ đầy tháng con ở TP HCM. Tết này, gia đình anh không thể về Hải Dương đón Tết cùng bố mẹ. (Ảnh NVCC).

Theo Mạc Văn Khoa, bố mẹ anh dù động viên như thế nhưng trong lòng cũng buồn vì đã chuẩn bị cả năm chờ các con và cháu nội về ăn Tết. Tuy nhiên, vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh, anh và vợ con đành nợ bố mẹ một cái Tết sum vầy.

"Có lẽ năm nay, chúng con nợ bố mẹ một cái Tết sum vầy rồi. Bố mẹ rất mong tụi con về và tụi con cũng vậy nhưng tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp thì chắc là hết dịch rồi hãy về.

Là những người con của mảnh đất Chí Linh, chúng con cầu mong bố mẹ và tất cả bà con sẽ thật bình tĩnh, trách nhiệm, quyết tâm, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh", nam diễn viên "Cua lại vợ bầu" nhắn nhủ trên trang cá nhân.

Mạc Văn Khoa hi vọng dịch bệnh sớm chấm dứt, anh sẽ đưa vợ con về thăm bố mẹ. Hiện tại, nam diễn viên hài và bà xã Thảo Vy đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Anh kết hôn với bạn gái Thảo Vy vào tháng 12/2020 sau 5 năm yêu nhau. Cả hai đã chào đón con gái đầu lòng sau đó không lâu.

Mạc Văn Khoa và bố mẹ. Nam diễn viên hài quê ở Chí Linh, Hải Dương.
Mạc Văn Khoa và bố mẹ. Nam diễn viên hài quê ở Chí Linh, Hải Dương.

Mới đây, nam diễn viên hài gây xúc động khi chia sẻ về hành trình… đưa vợ đi đẻ trên sóng truyền hình. Không may mắn, vợ của Mạc Văn Khoa trở dạ ngoài dự kiến khi cả 2 đang ở Vũng Tàu. Trên chuyến xe chở vợ đi cấp cứu, Mạc Văn Khoa đã cố gắng hết sức bình tĩnh. Đến khi biết tin con ra đời do thiếu tháng nên chỉ nặng 1,9 kg, nam diễn viên hài đã không ngừng rơi nước mắt. Suốt cả đêm hôm đó, Mạc Văn Khoa thức trắng chỉ ngồi nhìn cánh cửa phòng chờ vợ.

"Tới ngày hôm nay, tôi cảm thấy như mình lớn hơn 5 tuổi sau khi vợ đẻ vậy đó. Vì vợ sinh thiếu tháng nên em bé nhìn không được hồng hào như con của người khác. Em bé được đưa vào lồng kính vì chỉ có 1,9kg thôi. Tôi ngồi chờ ở bệnh viện từ 11h đêm cho đến 7h sáng để thấy vợ từ phòng hồi sức ra. Câu đầu tiên mà vợ nói với tôi là: "Chỉ đẻ một lần này thôi. Sau đó, tôi mới nói với vợ: "Anh hứa chỉ làm em đẻ đúng một lần thôi…", nam diễn viên xúc động kể tại chương trình Ký ức vui vẻ.

Nam diễn viên hài gây xúc động khi chia sẻ khoảnh khắc chào đời của con gái trên sóng truyền hình.
Nam diễn viên hài gây xúc động khi chia sẻ khoảnh khắc chào đời của con gái trên sóng truyền hình.

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992 tại Hải Dương. Anh xuất thân trong một gia đình nông dân, không có ai làm nghệ thuật. Một mình nam diễn viên sau đó khăn gói vào miền Nam học hành và lập nghiệp, trải qua nhiều khó khăn. Anh chỉ thực sự được khán giả truyền hình nhớ đến khi tham gia chương trình Thách thức danh hài và Cười xuyên Việt.

Hiện tại, Mạc Văn Khoa là cái tên xuất hiện liên tiếp trên những chương hình giải trí cũng như đảm nhận các vai diễn quan trọng trong loạt phim điện ảnh đình đám như: "Lật mặt 4", "Cua lại vợ bầu", "30 chưa phải là Tết"...

Sau khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái Thảo Vy, Mạc Văn Khoa lại càng được dư luận chú ý. Cả hai hẹn hò từ khi nam diễn viên còn "chập chững" vào nghề, chính vì thế khi kể về người bạn đời của mình, anh luôn dành cho cô sự trân trọng và biết ơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mạc Văn Khoa ngậm ngùi: 'Bố mẹ bảo, hết dịch rồi hãy về!'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO