MacBook Pro 'tai thỏ' có giá hơn 180 triệu đồng, về Việt Nam cuối tháng 11

19/10/2021 14:11

Theo chia sẻ từ một số đại lý, mẫu tai nghe AirPods 3 và bộ đôi MacBook Pro mới sẽ được lên kệ trong khoảng thời gian cuối tháng 11 đến đầu tháng 12.

0h ngày 19/10 (giờ Việt Nam), tại sự kiện Unleashed, Apple đã giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới của công ty, bao gồm tai nghe không dây AirPods 3 cùng bộ đôi MacBook Pro 14 inch và 16 inch.

Trao đổi với Dân trí, đại diện một số hệ thống bán lẻ lớn cho biết những thiết bị này sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam sớm nhất trong khoảng thời gian cuối tháng 11.

Những chiếc MacBook Pro mới sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam sớm nhất vào cuối tháng 11.

Tham khảo tại hệ thống FPT Shop, chiếc tai nghe không dây AirPods 3 có mức giá dự kiến khoảng 5 triệu đồng. Mẫu MacBook Pro 14 inch có giá khởi điểm từ 53 triệu đồng cho phiên bản 512 GB SSD, tích hợp bộ xử lý M1 Pro (8 nhân CPU và 14 nhân GPU).

Chiếc MacBook Pro 16 inch có mức giá dự kiến từ 66 triệu đồng cho phiên bản 512 GB SSD, trang bị con chip M1 Pro (10 nhân CPU và 16 nhân GPU). Trong khi đó, phiên bản tích hợp bộ xử lý M1 Max (10 nhân CPU và 32 nhân GPU) cùng 1 TB SSD có mức giá lên tới 93 triệu đồng.

"Nếu không có gì thay đổi, MacBook Pro và AirPods 3 hàng chính hãng sẽ được lên kệ trong khoảng thời gian cuối tháng 11 đến đầu tháng 12 tại Việt Nam. Hiện tại, khách hàng đã có thể đăng ký trước các sản phẩm này", đại diện hệ thống FPT Shop cho biết.

Trên trang web chính thức của Apple, chiếc MacBook Pro 16 inch cao cấp nhất với bộ xử lý M1 Max (10 nhân CPU và 21 nhân GPU), 64 GB RAM cùng 8 TB SSD được chào bán với mức giá 6.099 USD. Theo ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện truyền thông hệ thống CellphoneS, phiên bản này sẽ có mức giá hơn 180 triệu đồng nếu được bán ra chính hãng tại Việt Nam.

"Có thể thấy, dòng MacBook Pro năm nay được Apple thiết kế để hướng tới những người dùng chuyên nghiệp. Những thiết bị này hỗ trợ đầy đủ kết nối, cấu hình gần như mạnh mẽ nhất trên thị trường, ngay cả khi so sánh với các mẫu máy tính để bàn có trang bị card màn hình rời", ông Huy nhận định.

Trong khi đó, tại thị trường không chính ngạch, một số cửa hàng cũng bắt đầu nhận đặt trước máy xách tay và cho biết rằng hàng sẽ được đưa về Việt Nam trong khoảng một đến hai tuần tới.

AirPods 3 có thiết kế nhỏ gọn và phần thân ngắn hơn.

Điểm nhấn đáng chú ý trên bộ đôi MacBook Pro nằm ở thiết kế hoàn toàn mới, với màn hình dạng "tai thỏ" tương tự iPhone để bố trí webcam. Thiết kế này giúp cho viền màn hình ở cạnh trên mỏng hơn 60% và viền màn hình cạnh bên mỏng hơn 24% so với thế hệ cũ.

Phiên bản MacBook Pro 16-inch có độ phân giải 3.456 x 2.234 pixel, trong khi phiên bản 14-inch có độ phân giải 3.024 x 1.964 pixel, cả 2 đều sử dụng màn hình công nghệ Mini LED.

Chiếc tai nghe không dây AirPods 3 cũng sở hữu thiết kế mới. Ngoại hình của mẫu tai nghe này là sự kết hợp giữa AirPods 2 và AirPods Pro. Sản phẩm được trang bị tính năng chống thấm nước và mồ hôi. Thời lượng pin được tăng lên thành 6 giờ nghe liên tục, kết hợp với hộp đựng sẽ cho phép người dùng 30 giờ sử dụng cho mỗi lần sạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MacBook Pro 'tai thỏ' có giá hơn 180 triệu đồng, về Việt Nam cuối tháng 11

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO